ปีใหม่ เล็งกระชับรักมัลดีฟส์อีกรอบ ลดเซ็กซี่เกรงใจ ป๋าต๊อบ
2014-10-21 23:33:33
Advertisement
คลิก!!!

 ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ เปิดอกโต้ข่าวลือแขวนเต้า เผยเล็งกระชับรักมัลดีฟส์อีกรอบ รับลดดีกรีเซ็กซี่ลงเหตุเกรงใจ ป๋าต๊อบ

          ได้ชื่อว่านักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ สำหรับ "ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" แต่หลังจากแต่งงานกับ "ป๋าต๊อบ ปฏิญญา" ก็ดูเหมือนข่าวคราวจะเงียบหาย แต่ก็มีข่าวระหองระแหงออกมาตลอด ตลอดจนข่าวลือประกาศแขวนเต้า ล่าสุด (21 ตุลาคม 2557) ปีใหม่ ขอเปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2

          ขอถามเรื่อการถ่ายชุดว่ายน้ำที่ล่าสุดมีภาพออกมา ?

          "คือเราไปเที่ยวไปฮันนีมูนกัน 2 คน ไม่ได้ตั้งใจว่าจะถ่ายออกมาให้หวือหวา แค่เราไปเที่ยวทะเล ก็ถ่ายชุดบิกินี่เฉย ๆ"

          ภาพที่ออกมาค่อนข้างเซ็กซี่ เห็นภาพแล้วอยากจะกลับมารับงานเซ็กซี่เหมือนเดิมมั้ย ?

          "การที่ถ่ายไม่ได้ตั้งใจว่าจะกลับมาเซ็กซี่ คนถ่ายเก่งด้วย ภาพสวยด้วยก็เลยมีคนชมเข้ามาเยอะมากกว่า ภาพที่เห็นพี่ต๊อบเป็นคนถ่าย เราก็ชอบนะ ตอนแรกที่เราแต่งงานกัน เราแต่งกันที่มัลดีฟส์ ก็เลยอยากจะไปอีก คราวนี้เหมือนไปฮันนีมูน ถามว่าสวีทหวานหรือเปล่า จริง ๆ พี่ต๊อบเขาก็เป็นคนที่หวานตลอดเวลาอยู่แล้วนะ ถ้าจะมีความต่างก็คือเขาจะเป็นคนใจเย็นขึ้น ไม่ได้ทะเลาะกันมากเหมือนเมื่อก่อน เราพยายามทำทุกวันให้ดี"

          งั้นก็ขอพูดถึงความรักหน่อยว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง  ?

          "ความรักตอนนี้เราก็มีความสุขกันดี มากกว่าเมื่อก่อนเยอะ มีความเข้าใจกันมากขึ้น เรื่องการใช้ชีวิตคู่เราก็ไม่ได้วางแผนว่าจะทำอะไรต่อไปยังไง แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แต่เราก็มีความตั้งใจว่าจะอยู่ด้วยกันจนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่ง"

          พออยู่กันไปอย่างนี้แล้วคิดถึงเรื่องการมีทายาทมั้ย  ?

          "แรก ๆ พี่ต๊อบอยากมี เราก็เลยบอกว่าลองเอาลูกของเพื่อนมาเลี้ยงก่อนมั้ย พอเอามาเลี้ยงเข้าจริง ๆ พี่ต๊อบเปลี่ยนใจ ซึ่งเราก็เพิ่งมาเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตด้วย มันมีอะไรหลาย ๆ อย่าง การได้ไปไหนมาไหนกันสองคนก็สนุกดี เรายังมีแพลนที่จะไปเที่ยวกันอีกเยอะ ถ้าเรามีน้องก็ต้องให้เวลากับเขา เราก็ไปใช้ชีวิตแบบนี้ไม่ได้ ความตั้งใจคือ ปีหน้าจะกลับไปมัลดีฟส์อีกรอบนึง"

          ในเรื่องของธุรกิจตอนนี้เป็นยังบ้าง ?

          "ในเรื่องของธุรกิจพี่ต๊อบเขาก็เป็นจัดการ ส่วนเราอันไหนที่สามารถช่วยเขาได้เราก็พยายามช่วยเขาให้เต็มที่"

          หลายคนกลัวเราทิ้งงานในวงการไปเลย ตอนนี้มีงานละครบ้างมั้ย  ?

          "จริง ๆ งานละครก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ นะ ถ้ามีอะไรเข้ามารับได้ก็รับหมดแหละค่ะ ยังไม่ทิ้งวงการตอนนี้แน่นอน เรื่องงานตอนที่เราเกเรตอนนั้นก็ทำให้เราได้ย้อนกลับมาดูตัวเองว่าเป็นเพราะอะไร ได้มาทบทวนดูก็ดีเหมือนกัน คิดใหม่ทำใหม่ ดำเนินชีวิตตัวเองใหม่  อย่างข่าวที่บอกว่าพี่ต๊อบสั่งห้ามรับงาน จริง ๆ ก็ไม่ได้ห้ามนะ เขาอยากจะให้ทำงานด้วยซ้ำ ถามว่าเลือกบทมากกว่าเดิมมั้ย ยอมรับว่าเลือกมากขึ้น อะไรที่เรามีความสุขที่จะทำเราก็ทำ  อย่างถ้าเซ็กซี่ เราก็เริ่มคิดมากขึ้น เพราะเราโตขึ้นด้วย วุฒิภาวะก็มากขึ้น ที่ไม่อยากเซ็กซี่ เพราะคิดว่าเมื่อก่อนโชว์มาเยอะแล้วมั้งค่ะ ขนาดตัวเรายังเบื่อ เชื่อว่าคนดูก็น่าจะเบื่อ คิดว่าเก็บ ๆ ไว้ นาน ๆ ปล่อยออกมาทีดีกว่า ไม่ได้งดถ่ายเซ็กซี่ แต่ถ้าจะเยอะมากก็ไม่ใช่ ไม่แขวนเต้าค่ะ เมื่อก่อนแต่งตัวออกจากอาจจะเซ็กซี่เปิดหน้าเปิดหลังบ้าง แต่เดี๋ยวนี้ก็เปลี่ยนไป ลดลงให้น้อย ๆ ลงหน่อย  ถามว่าเกรงใจพี่ต๊อบด้วยมั้ย ก็ยอมรับค่ะว่าเกรงใจ เรารู้สึกว่าคุณค่าและภาพลักษณ์ของผู้หญิงไม่ได้อยู่ที่เซ็กซี่อย่างเดียว"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X