ปิดเกาะเต่า ล่าตัวฆาตกรฆ่าทุบหัว 2 นักท่องเที่ยวต่างชาติ
2014-09-16 07:00:06
Advertisement
คลิก!!!

 

   เกิดเหตุฆ่าสยองทุบหัวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติดับ 2 ราย ที่หาดทรายรี เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี คาดฝีมือแรงงานต่างด้าว ชาวบ้านช่วยกันปิดท่าเรือกันคนร้ายหลบหนี
         
            วันที่ 15 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกฆ่าตาย 2 ศพ บริเวณปลายแหลมหาดทรายรี ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โดยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติดังกล่าวมีลักษณะคล้ายชาวยุโรป ซึ่งศพแรกเป็นชายสภาพถูกทุบด้วยของแข็งที่ท้ายทอยจนยุบ ส่วนอีกศพเป็นหญิงสภาพเปลือยเปล่า ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ใบหน้าจนเละ

            จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานปาร์ตี้ขึ้นบริเวณริมชายหาด ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร โดยมีนักท่องเที่ยวซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติมาร่วมงานปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับที่พัก จนกระทั่งช่วงเช้าจึงมีผู้พบนักท่องเที่ยวทั้ง 2 รายถูกฆ่าตายดังกล่าว

            ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า หลังงานปาร์ตี้เลิก ผู้ตายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคู่รักกันได้มาเดินเล่นต่อริมหาด ก่อนถูกกลุ่มคนร้ายที่คาดว่าน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าวชาวพม่า ที่เข้ามารับจ้างทำงานในสถานประกอบการแห่งใดแห่งหนึ่งบนเกาะ ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ โดยใช้ของแข็งทุบท้ายทอยฝ่ายชายจนเสียชีวิตและพยายามข่มขืนฝ่ายหญิง แต่เหยื่อพยายามดิ้นรนจึงทำให้คนร้ายโมโห ใช้อาวุธซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจอบ สับศีรษะจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

            ด้านชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์ต่างพากันโกรธแค้นเป็นอย่างมาก เพราะเหตุการณ์นี้อาจส่งผลทำให้ภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวต้องเสื่อมเสีย จึงพากันไปรวมตัวปิดท่าเรือทุกแห่งในเกาะเพื่อกันคนร้ายหลบหนี

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X