ปิดตำนาน รูโรนิ เคนชิน คนจริง โคตรซามูไร (ภาคจบ) 6 พ.ย. นี้
2014-11-01 15:54:03
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพบกับการปิดตำนานแห่งการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีชะตาของทั้งประเทศเป็นเดิมพัน ฉากจบแห่งศึกเกียวโต ตอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของการ์ตูนที่สุดฮิตมียอดขายมากกว่า 58 ล้านเล่มทั่วโลก!


เรื่องย่อ
การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของซามูไรหนุ่มฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) ที่จะต้องประจันหน้ากับศัตรูตัวร้ายผู้เป็นถึงนักฆ่าฝีมือฉมังอย่าง ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึยะ ฟุจิวาร่า) ซึ่งพยายามที่จะโค่นล้มรัฐบาลเมจิ และมีเป้าหมายที่จะยึดครองประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศของความวุ่นวายราวกับบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ เคนชินพร้อมแล้วที่จะใช้ดาบคู่ใจของเขา ขีดเส้นชะตาใหม่ให้แก่ประเทศแห่งนี้  

รายละเอียดเกี่ยวกับหนัง
ประเภท : Action/Drama
กำหนดฉาย : 6 พฤศจิกายน 2014
บริษัทจัดจำหน่าย : มงคลภาพยนตร์
อำนวยการสร้าง : ซาโตชิ ฟุคุชิมะ (The Grudge, Shutter)
กำกับ : เคอิจิ โอโทโมะ (Hagetaka: The Movie, Platinum Data)
เขียนบท : คิโยมิ ฟูจิอิ (Hikidashi no naka no rabu reta)

นักแสดงนำ :          
ทาเครุ ซาโต้ (Kamen Rider Den-O, BECK)
เอมิ ทาคาเอะ (The Cherry Orchard, Ai to Makoto)
ทัตสึยะ ฟุจิวาร่า (Battle Royale, Death Note)                        
มิน ทานากะ (The Twilight Samurai, 47 Ronin)

เกร็ดภาพยนตร์

1.การ์ตูนเรื่องซามูไรพเนจรภาคเกียวโต ซึ่งเป็นการต่อสู้ระหว่างเคนชินและ ชิชิโอะ ถือได้ว่าเป็นภาคที่ได้รับความนิยมสูงสุดของการ์ตูนยอดฮิตเรื่องนี้ สำหรับในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้นมีการถ่ายทำในหลายเมืองของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น อิบารากิ, ยามางาตะ, คุมาโมโตะ, เกียวโต, นางาโนะ, ชิบะ และ โตเกียว เป็นต้น โดยมีนักแสดงประกอบมากกว่า 5000 ชีวิต 

2.นักแสดงหนุ่มทาเครุ ซาโต้ ผู้รับบทเคนชิน ได้กล่าวถึงความรู้สึกของเราที่ได้กลับมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกโชคดีมากครับที่ได้มารับบทเคนชินอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันผมก็รู้สึกกดดันมากด้วย ภาพยนตร์ ภาคโตเกียว ถือเป็นตอนที่ได้รับความนิยมสูงสุดและถือได้ว่าเป็นไคลแมกซ์ของการ์ตูนเรื่องนี้ ผมจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งครับที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างมันออกมาในรูปแบบภาพยนตร์” 

ในภาคสองที่ผ่านมาก็ได้เห็นคุณภาพที่จัดเต็มไปแล้วกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะฉะนั้นภาค 3 ที่กำลังเข้าฉาย 6 พฤศจิกายน 2014 อย่าได้พลาดกันเชียวค่ะ สำหรับ ระบบเสียงญี่ปุ่น ซับไทย มีฉายเฉพาะ 2 แห่ง ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ SFW เซ็นทรัลเวิร์ล เท่านั้นนะคะ


ที่มา   http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X