ปิดฉากคู่รัก 9 เดือน “อูยอง-พัคเซยอง” (We Got Married)
2014-09-12 15:11:45
Advertisement
คลิก!!!

ปิดฉากคู่รัก 9 เดือน “อูยอง-พัคเซยอง” (We Got Married)

ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่มีวันเลิกรา  เฉกเช่นเดียวกับ อูยอง จาก 2PMและ พัคเซยอง คู่รักจากรายการ We Got Marriedทาง MBCที่ถึงเวลาต้องลาจากกันเสียที

ตามข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้องได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทั้งสองได้ยืนยันแล้วสำหรับการถอนตัวจากรายการไปพร้อมทั้งยังได้ถ่ายทำตอนสุดท้ายเสร็จกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้กล่าวกับทาง Newsenว่า “อูยองและพัคเซยองได้ร่วมกันถ่ายทำตอนสุดท้ายไปเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้รับการบอกว่า พวกเขาจะออกไปลุยงานหลักของแต่ละคนกัน”

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ทั้งสองต้องยุติความสัมพันธ์แบบคู่รักผ่านทางรายการ หลังจากที่ได้ร่วมใช้ชีวิตแต่งงานกันมานานกว่า 9เดือน หลังจากที่ได้รับช่วงต่อมาจาก แทมินSHINeeและ ซนนาอึน A Pinkเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้รับความรักและความนิยมเป็นอย่างมากในฐานะคู่รักคู่ใหม่ของรายการ

สำหรับ อูยองนั้น เขาเตรียมที่จะคัมแบ็คผลงานร่วมกับวง กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4ในวันที่ 15กันยายนนี้ ในขณะที่ พัคเซยอง กำลังมีผลงานซีรีย์เรื่อง Glorious Dayทาง SBS

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X