ปาร์คแฮจิน ( Park Hae Jin ) “นักแสดงใจดี” สุดปลื้ม” แฟนคลับชาวไทยใจบุญ ”
2014-09-18 10:26:28
Advertisement
คลิก!!!

 

จากการเดินทางมาเมืองไทยเพื่อถ่ายโฆษณาในช่วงเวลาสั้น ๆ ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ทำให้ปาร์คแฮจินได้มีโอกาสพบกับแฟนคลับในเมืองไทยเป็นครั้งแรกที่สนามบินสุวรรณภูมิ

การพบกันในช่วงเวลาสั้น ๆ นั้น แฟนคลับชาวไทยได้มอบอัลบั้มที่รวบรวมทั้งภาพ และคลิปวีดีโอของกิจกรรมต่าง ๆ ที่พวกเขาได้ทำเพื่อปาร์คแฮจินในวันคล้ายวันเกิด 1 พฤษภาคม ภายใต้โครงการ”พี่ใจดี น้องดีใจ”

 

 

โดยโครงการนั้น กลุ่มแฟนคลับได้ร่วมมือกันบริจาคอุปกรณ์การเรียน การกีฬา และเครื่องกรองน้ำให้แก่โรงเรียนโป่งพาน ตำบลห้วยมุ่น อำเภอน้ำปาด จังหวัดอุตรดิตถ์ ที่เป็นโรงเรียนห่างไกลติดชายแดนประเทศลาว ทันทีเมื่อปาร์คแฮจินรับรู้ ในสิ่งที่แฟนคลับชาวไทยได้ทำความดีเพื่อเขาในวันคล้ายวันเกิดนั้น เขาจึงได้มีการสื่อสารผ่านทางไลน์ของเขาความว่า

 

“감동이였습니다~저도 모르게 제 생일을 이렇게 뜻깊게보내게 해준 팬들때문에..전 포기없이 더 열심히 하게됩니다~진심으로 감사합니다”

” น่าประทับใจมาก ๆ ผมไม่รู้เลยว่าแฟน ๆ ทำกิจกรรมที่มีค่าในวันเกิดของผม ผมจะทำงานให้หนักขึ้นอย่างไม่ย่อท้อ ขอบคุณมาก ๆ จาก ใจจริงครับ”

Credit . ParkHaeJin @ Line Update 17.9.2014

ปาร์คแฮจิน นั้นจัดว่าเป็นนักแสดงจิตใจดี ผู้คลุกคลีอยู่กับการทำบุญและทำงานบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์เพื่อส่วนรวมอย่างสม่ำเสมอ และเขาก็ได้แพร่ไวรัสความดีนั้นสู่แฟนคลับชาวไทยเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

เรื่องโดย ราดหน้า & Ooole_P

Credit . ParkHaeJin @ Line Update 17.9.2014

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X