''ปาร์คซูยู'' ซามูไรสาวแดนกิมจิ
2014-10-26 10:39:09
Advertisement
คลิก!!!

นับเป็นหนึ่งสาวเซ็กซี่ดีกรีความฮอตเหลือรับประทานอีกหนึ่งคนจากแดนโสมขาวเลยทีเดียวสำหรับซามูไรสาวแดนกิมจิ "ปาร์คซูยู" ดาวเซ็กซี่วัย 27 ปีแห่งวงการ "Race Queen" เกาหลีใต้ ที่เปิดตัวให้หนุ่มๆได้รู้จักตัวตนเป็นครั้งแรกในงานแสดงรถยนต์ที่เกาหลี แม้ปัจจุบันเธอจะมีงานถ่ายแบบและงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าวิ่งชนกันเต็มไปหมดแต่ก็ยังเจียดเวลามาร่วมโชว์ตัวในงานรถยนต์ใหญ่แทบทุกปี นับว่าเป็นสาวสวยกตัญญูเลยทีเดียว



"ปาร์คซูยู" เป็นชื่อใหม่ในวงการโดยแต่เดิมเธอเป็นที่รู้จักในนามว่า"ปาร์คซูคยอง" เกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม ค.ศ. 1986 ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 46 กิโลกรม สัดส่วน34-23-34  โดยเธอนับเป็นสาวสวย "Race Queen" อันดับต้นๆเพราะเสน่ห์หญิงครบครันไม่ว่าจะเป็นเครื่องหน้าสวยโดดเด่นขับดวงตากลมโต, รูปร่างอรชรอ้อนแอ้นน่าทะนุถนอม,รูปร่างสะโอดสะองเผ็ดเด็ดเด็ดสะระตี่ กระทั่งเรียวขาสุดเซ็กซี่ หนุ่มๆก็ยังจดจำได้อย่างขึ้นใจไม่ว่าจะเปลี่ยนไปสักกี่ชื่อหนุ่มๆก็คงจดจำไม่มีลืมแน่นอน


ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X