ปั้นจั่น แย้มคุยสาวนอกวงการ แต่ไม่ขอเรียกแฟน
2014-10-30 22:04:09
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram punjankawin

          ปั้นจั่น ปรมะ รับกำลังคุยกับสาวนอกวงการคนที่โพสต์รูปลงอินสตาแกรมจริง แต่ไม่ขอเรียกแฟน เผยเตรียมธุรกิจครีมปีหน้า

          เป็นหนุ่มเนื้อหอมที่กำลังมีงานรุมเพียบเลยล่ะ สำหรับ ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่ตอนนี้เจ้าตัวแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเพราะต้องทำงาน 7 วันรวด แต่ก็ยังมีข่าวเม้าท์มาว่า ปั้นจั่น กำลังปลูกต้นรักอยู่กับสาวนอกวงการด้วย ล่าสุด (29 ตุลาคม 2557) ได้เจอตัว ปั้นจั่น เลยขอคว้าตัวมาตอบคำถามสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า ก็ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ ที่ให้โอกาสทำงานเต็มที่ 7 วันเลย ผมก็พยายามดูคนอื่นมากขึ้น และแลกเปลี่ยนทักษะการแสดง ตอนนี้ก็มีทำธุรกิจอยู่กำลังใช้ตัวเองในการทดลองครีมน่าจะได้เห็นในช่วงปีหน้า การลงทุนตอนนี้ยังไม่เยอะยังไม่ได้เสร็จสมบูรณ์

          ส่วนเรื่องหัวใจ ก็ได้มีข่าวเม้าท์ว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ เพราะมีปั้นจั่น โพสต์รูปคู่กับสาวนิรนาม ที่ใส่หน้ากากลิงลงอินสตาแกรมและมีข้อความกำกับว่า "ลิงจั๊กจั๊ก" นั้น ปั้นจั่น ก็บอกว่า "เป็นเพื่อนสนิทครับ เราก็ดูแลกันแบบเพื่อน เค้าก็งานยุ่ง ผมก็งานยุ่ง เค้าก็เข้าใจทางนี้ เราเข้าใจกัน เรากำลังคุยรากฐานในอนาคต เค้าก็ดูแลทางเรื่องความรู้สึกรู้จักกันมาปีกว่าแล้วครับ เป็นคนนอกวงการ เค้าไม่ชินกับสื่อ เหมือนเค้าไม่ค่อยโอเคที่มีสื่อมาจับจ้อง แต่ผมก็เข้าใจเค้า"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X