ปัดเวียร์ของขึ้นถามเรื่องเจมส์ ‘เบลล่า’ยันทั้งคู่เป็นพี่น้อง-เพื่อน เขินเจมส์แต่งเพลงให้(คลิป)
2016-04-17 19:56:27
Advertisement
Pyramid Game

 “ไม่มีอะไรค่ะ ด้วยเนื้อเพลงเหมือนขอบคุณที่คอยให้คำปรึกษาเวลามีปัญหา น่าจะเป็นอารมณ์ที่แบบว่าทำงานด้วย กันมาตั้งแต่เด็กหรือเปล่า มีอะไรก็คุยกันแชร์กัน" นางเอกสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน เผยถึงเรื่องที่พระเอกคู่จิ้น “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่แต่งและร้องเพลงให้ในรายการ “3 แซ่บ”

 

 

 นางเอกสาวเผยอีกว่า “ส่วนที่คนมองว่าท่อนสุดท้ายที่ร้องว่า “ฉันรักเธอ” คำดูหวานไปนั้น หนูว่าน่าจะเพราะต้องการให้คำคล้องจองหรือเปล่า เอาจริงๆ หนูก็ไม่ทราบว่าเขานึกอะไรถึงอยากจะแต่งเพลงให้ คือเขาบอกว่าชอบแต่งเพลงอยู่แล้ว ก็ขอบคุณที่นึกถึงกัน แต่จะบอกว่าตอนที่เขาร้องให้ฟัง หนูไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปมุดที่ไหน อายมาก ตอนแรกหนูเห็นแล้วว่าเขาถือกีตาร์มาก็เลยถามว่าเอามาทำไม ไปทำงานต่อเหรอ เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ต้องซ้อมไปงานอื่น ปรากฏว่าเขาก็หยิบขึ้นมาแล้วเล่นและร้องเลยในรายการ”

 

 

 ตอนฟังรู้สึกหวิวๆ ที่หัวใจไหม “ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ(หัวเราะ) รู้สึกเซอร์ไพรส์มากกว่า ถือว่าเป็นคนแรกที่แต่งและร้องเพลงแบบนี้ให้ฟัง พอนึกย้อนไปก็ยังเขินๆ อยู่เลยนะคะ”

 

 

 การเป็นคู่จิ้นแบบนี้มันมีผลกระทบ กับในชีวิตจริงไหม เพราะก็มีข่าวกับพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์)อยู่ “ไม่ได้กระทบหรอกค่ะ ต้องขอบคุณแฟนคลับมากกว่าที่ชอบผลงานของเราทั้งสองคน”

 

 

 แต่คู่จิ้นกลายมาเป็นคู่จริงก็เยอะนะ “โอ้โห...หนูก็ยังไม่รีบดีกว่าค่ะ”

 

 

 แล้วที่เจมส์แต่งเพลงให้แบบนี้ กลัวพี่เวียร์จะรู้สึกอะไรไหม เพราะเวลาถามเรื่องเจมส์กับเบลล่าทีไร พี่เวียร์ชอบของขึ้นตลอด “ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ หนูกับพี่เวียร์ก็เป็นพี่น้องกัน ส่วนหนูกับเจมส์ก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องที่เขาของขึ้นอันนี้ไม่ทราบเลย มันขนาดนั้นเลยเหรอ(หัวเราะ) ส่วนตัวคิดว่าพี่เขาคงไม่ได้หึงหวงอะไร น่าจะเข้าใจว่าคือการทำงาน จริงๆ เรื่องเจมส์กับหนู พี่เวียร์ไม่เคยพูดหรือถามเลยค่ะ ถามว่าเพราะเขาไว้ใจหรือเปล่า มันก็ไม่ใช่คำนั้นหรอกมั้ง ตอนนี้หนูยังไม่อยากรีบกับเรื่องพวกนี้เลย อยากทำงานและตั้งใจเรียนโทให้จบก่อนค่ะ”

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X