ปวิน โพสต์ล้อนิตยสารดัง นำสุนัขห่มผ้าเหลืองขึ้นปก
2014-10-26 13:51:25
Advertisement
คลิก!!!

 

       ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ตัดต่อรูปล้อนิตยสารดัง เปลี่ยนหัวนิตยสารเป็น RIP พร้อมนำภาพสุนัขห่มผ้าเหลืองขึ้นปก ถูกชาวเน็ตถล่มหนัก 

            วานนี้ (25 ตุลาคม 2557) ในเฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun ของ นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการจากมหาวิทยาลัยเกียวโต ได้โพสต์รูปและข้อความ ล้อเลียนปกนิตยสารชื่อดังฉบับหนึ่ง ซึ่งเดิมทีภาพปกดังกล่าวได้นำภาพพระรูปหนึ่งที่เป็นอดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตแกนนำ กปปส. มาขึ้นปก และกำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกไซเบอร์

            โดยรูปภาพที่นายปวินนำมาทำล้อเลียนนั้น ได้ตัดชื่อหัวนิตยสารเหลือเพียงคำว่า "RIP" และตัดต่อนำภาพของสุนัขห่มผ้าเหลืองมาขึ้นปกแทน พร้อมระบุข้อความด้วยว่า "ใครอยู่เมืองไทย ฝากซื้อเล่มนุง" 

            อย่างไรก็ตามภาพดังกล่าวทำให้เขาถูกโจมตีอย่างหนักจากชาวเน็ตที่พบเห็น โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากมองว่าการตัดต่อภาพดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะตอนนี้พระรูปดังกล่าวอยู่ในสมณเพศ ประพฤติปฏิบัติด้วยด้วยจริยวัตรที่ดีงาม การนำภาพดังกล่าวมาล้อเลียนจึงเท่ากับเป็นการดูถูกศาสนาด้วย จนกระทั่งในขณะนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกลบไปจากเฟซบุ๊กของนายปวินแล้ว 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X