ปล้นจักรยานยนต์หนุ่มส่งหนังสือพิมพ์
2014-12-20 12:57:58
Advertisement
คลิก!!!

เวลา 01.00 น.วันที่ 19 ธันวาคม  ที่สน.สุทธิสาร นายธรรมพร ตุ้มเรืองศรี อายุ 21 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิงศิริรัตน์ พุ่มเจริญ พนักงานสอบสวนสน.สุทธิสาร ว่าถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค-565 กทม. ไปขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอยู่บนถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตห้วยขวาง เพื่อนำหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ไปส่งให้สถานีโทรทัศน์สีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ถนนพระรามที่ 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย
 

นายธรรมพร ให้การต่อว่า ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาเลยซอยรัชดาภิเษก 18 เล็กน้อย ก็มีคนร้ายเป็นชาย 5 คน ขับขี่รถจักรยานยนต 2 คัน เป็นรถยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ ทั้งคู่ คันแรกสีขาว อีกคันสีดำแดง  จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ โดยคันแรกนั่งซ้อน 2 ส่วนอีกคันนั่งซ้อน 3 เข้ามาประกบซ้าย-ขวา ทั้งหมดตะโกนสั่งให้หยุดรถ แต่ตนไม่ยอมหยุดยังขี่ต่อไป

 

จากนั้น 1 ในกลุ่มคนร้ายก็เอื้อมมือมาบิดกุญแจรถจักรยานยนต์ออกไป ทำให้ไม่สามารถขี่ต่อไปได้ ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดจะลงมาจากรถจักรยานยนต์โดยคนร้าย 2 คนชักอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก ขึ้นมาขู่พวกตนสองคนบอกให้เอารถมา จึงเดินถอยหนี จากนั้น 1 ในคนร้ายก็ยิงปืนใส่  แต่กระสุนด้านได้ยินแต่เสียงแชะ จากนั้นคนร้ายขัยรถจักรยานยนต์ของตนก่อนหลบหนีไปทันที ก่อนหลบหนี 1 ในนั้นก็บอว่า “กูอยู่แถวนี้” ก่อนจะควักเอาวัตถุต้องสงสัยคล้ายกับระเบิดประดิษฐ์เองปาใส่พวกตนแต่โชคดีที่ไม่ระเบิด


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X