ปลาใหญ่ไล่งับปลาเล็กบนใบปิดที่สองจาก Jurassic World
2015-04-19 21:47:54
Advertisement
Pyramid Game

หนัง Jurassic World ยั่วเราด้วยใบปิดใหม่กันต่อในคืนนี้ก่อนปล่อยตัวอย่างใหม่ในอีกสองวันครับ และคราวนี้ใช้ภาพของโมซาซอรัสที่กำลังไล่งับปลาฉลามมาเป็นภาพยั่วเรา โดยเป็นมุมมองจากตู้กระจกในสวนน้ำ สะท้อนท้องเรื่องตามแบบใบปิดที่ปล่อยออกมาเมื่อวาน

Jurassic World จับเอาเหตุการณ์ 22 ปีหลังจากเรื่องราวในหนังภาคแรก Jurassic Park ของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก มาเล่าต่อ ถึงสวนสนุกไดโนเสาร์ที่ต้องปิดตัวทั้งที่ยังไม่ได้เปิดให้เข้าชม บัดนี้ได้เปิดเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ใจกลางเกาะ ที่มีไดโนเสาร์นานาชนิดให้ผู้ชมได้มาสัมผัสใกล้ชิด บางสายพันธุ์ถูกฝึกมาเพื่อจัดแสดงด้วยซ้ำ ซึ่งทุกอย่างก็ราบรื่นดีในทีแรกจนกระทั่งมีไดโนเสาร์แสนฉลาดตัวใหม่ที่ใหญ่กว่า ร้ายกว่า ดุกว่า ที่เกิดจากพันธุวิศวกรรมข้ามสายพันธุ์หลุดออกมา ทำให้ทุกคนบนเกาะต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

หนังมีคริส แพรท, ไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, ไท ซิมป์สัน, จูดี้ เกรียร์, โอมาร์ ไซ, บีดี หว่อง, นิค โรบันสัน, อีร์ฟาน ข่าน, เจค จอห์นสัน และ วินเซนต์ ดี โอโนฟริโอ เข้าฉาย 11 มิถุนายนนี้ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

 

jurassic world poster 02 big

ที่มา: 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X