ประชาชนแห่นำโทรศัพท์มือถือเก่าแลกเครื่องใหม่ล้น
2014-12-19 13:27:02
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ศาลาอเนกประสงค์หมู่ 3 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท ประชาชนกว่า 500 คน เดินทางมาพร้อมสำเนาบัตรประชาชนและเครื่องโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิม เข้าร่วมรายการเครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่ที่บริษัทเอกชนเจ้าของเครือข่ายระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ ดีแทค ร่วมกับไอโมบาย มาออกบูธเพื่อจัดรายการกระตุ้นการตลาด
 

โดยเปิดให้ประชาชนที่มีโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นทุกยี่ห้อนำมาแลกเครื่องใหม่ภายในบูธได้โดยเพิ่มเงิน600 บาท โดย 1 คนสามารถใช้สิทธิได้ 1 ครั้ง ทำให้ประชาชนเดินทางมากันจนล้นศาลา โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า 1 วัน สามารถรับแลกได้ 300 เครื่อง เปิดรับลงทะเบียนเพียง 1 ชั่วโมง มีผู้ลงทะเบียนจนเต็ม 300 คิว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเปิดรับลงทะเบียนเพิ่มอีก 300 คิว เพื่อจัดให้รับเครื่องในวันที่ 19 ธันวาคม

 

เจ้าหน้าที่ภายในบูธลงทะเบียนเปิดเผยว่า เครื่องที่ทางบริษัทนำมารับแลกจากประชาชนนี้เป็นเครื่องรุ่นที่สั่งพิเศษ ยี่ห้อ i-mobile รุ่น i-style 215 เพื่อใช้ในโครงการโดยเฉพาะ ไม่มีวางจำหน่ายในท้องตลาด และเครื่องที่ประชาชนนำมาแลกจะเป็นยี่ห้อหรือรุ่นใดๆ ก็ได้ ขอให้ยังสามารถเปิดติดใช้งานเบื้องต้นได้ ตามโครงการจะมีโควต้าเครื่องรับแลก 4,000 เครื่อง/เดือน

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X