ประกาศแล้ว! ผู้จะมารับบท ลาร่า ครอฟท์ คนใหม่ใน Tomb Raider
2016-05-03 19:27:32
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากก่อนหน้านี้มีการคาดเดากันมากมายว่านักแสดงที่จะมารับบทนักล่าขุมสมบัตินั้นคงจะหนีไม่พ้นสาว เดซี่ ริดลี่ย์จาก Star Wars: Episode VIII ซึ่งหลายสำนักข่าวก็รายงานข่าวกันทั่วโลก แต่น่าจะประกอบกับการที่เธอมีคิวถ่ายทำมหากาพย์สงครามแห่งดวงดาวแบบชนิดที่ว่าแน่นเอี๊ยดจนไม่เหลือคิวถ่ายให้กับหนังเรื่องอื่น บทนี้จึงกลายมาเป็นของสาวอลิเซีย วิกันเดอร์แทน

อย่างไรก็ตามการที่ได้ อลิเซีย วิกันเดอร์ ที่เพิ่งจะได้รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ปีล่าสุดมาหมาดๆนั้น ทางสตูดิโออย่างเอ็มจีเอ็ม, จีเค ฟิล์มส์ และวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นความจริง โดยเธอจะมารับบทนำที่ตัวหนังนั้นดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมชื่อดังอย่าง  ซึ่งเคยดัดแปลงมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2001 และ 2003 โดยได้ดาราสาวระดับซุปตาร์อย่างแองเจลิน่า โจลี่นำแสดงเอาไว้ 

Tomb Raider เป็นวิดีโอเกมชื่อดังและขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่เล่นยากที่สุดเกมหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้ เพราะกับดักเยอะ ปริศนาก็แยะ ใครเคยเล่นมาคงจะทราบดี และในปี 2013 นั้นก็มีเกมภาคต่อซึ่งเป็นเกมภาครีบูตโดยการลดอายุของตัวละครลาร่า ครอฟต์กลับไปในช่วงอายุที่เธอยังเป็นเด็กสาวราวอายุ 21 ปี ซึ่งเธอจะต้องออกผจญภัยเป็นครั้งแรกและต้องเอาชนะอุปสรรคที่เรียกได้ว่าโหดหินอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว 

ตัวหนังจะกำกับโดยรอร์ ออทัก จาก The Wave (เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราเมื่อสองสัปดาห์ก่อนตอนนี้คงหารอบฉายแทบไม่ได้แล้วเพราะโดน CAP เบียดรอบทิ้งหมด) ซึ่งดีกรีหนังเรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าสนุกไม่ธรรมดาเลยทีเดียว อ่านบทวิจารณ์ได้ที่ (http://movie.sanook.com/59761/) ส่วนบทภาพยนตร์นั้นจะเขียนโดย เจนีวา โรเบิร์ตสัน-ดวอเรต หนึ่งในทีมเขียนบท Transformers 5

@พริตตี้ปลาสลิด 

ที่มา   Sanook! Movie 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X