ปธ.วายจีฯยัน''วินเนอร์'' - ''ไอคอน''คอนเซปต์ต่าง
2014-10-20 12:42:18
Advertisement
คลิก!!!

WINNER

        หลังจากที่ทาง ''วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์'' ได้ประกาศถึงการเดบิวต์ของศิลปินชายกลุ่มใหม่ชื่อว่า iKON หลายคนก็เริ่มสงสัยว่าจะเกิดการแข่งขันกันเองระหว่าง ''ไอคอน'' (iKON) และ ''วินเนอร์'' (WINNER) ศิลปินกลุ่มชายเบอร์ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มแรกของพวกเขาไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 

        ซึ่งงานนี้ ''ยัง ฮยอนซอก'' ท่านประธานแห่งค่ายเพลง ''วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์'' ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า ''WINNER'' และ ''ไอคอน'' นั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ท่านประธานยังอธิบายถึงศิลปินทั้งสองกลุ่มอีกว่า ''ทั้งสองวงมีคอนเซปต์ต่างกัน ผมจึงไม่ห่วง ก่อนอื่นเลย ต้องบอกก่อนว่า สองวงนี้มีเส้นทางการทำงานที่ต่างกัน เพราะฉะนั้น ถึงแม้ว่าทั้งสองวงจะต้องทำงานในช่วงเวลาเดียวกันก็ไม่มีปัญหาแน่นอน ''วินเนอร์'' จะทำผลงานที่หลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัด ในขณะที่ ''ไอคอน'' ก็จะแสดงเสน่ห์ความแข็งแรงในดนตรีฮิพฮอพอย่างเต็มที่''

         ''วินเนอร์'' ออกอัลบั้มแรกของพวกเขา 2014 S/S ที่เกาหลี เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเปิดให้พรีออเดอร์อัลบั้มรูปแบบ THAILAND EDITION แล้ววันนี้ ทาง Qikplay.com และ B2S ทุกสาขา โดยจะปิดรับการพรีออเดอร์วันที่ 27 ตุลาคม 2557 ในขณะที่สมาชิก TEAM B ซึ่งเคยพ่ายแพ้ในรายการ WIN : WHO IS NEXT และเด็กฝึกใหม่อีกสามคน จะต้องทำการแข่งขันกันในรายการ MIX & MATCH เพื่อที่จะได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง ''ไอคอน'' ศิลปินเบอร์ต่อไปของค่าย ''วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์''

 

ICON

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X