บ๊ะ! “ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) เผย จะติดต่อกับ “ยูรา”(Yura) ต่อไป แม้จะจบรายการ “We Got Married” ไปแล้วก็ตาม
2014-10-29 19:08:02
Advertisement
คลิก!!!

บ๊ะ!  “ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) เผย จะติดต่อกับ “ยูรา”(Yura) ต่อไป

แม้จะจบรายการ “We Got Married” ไปแล้วก็ตาม

นายแบบ-นักแสดงหนุ่ม ฮงจงฮยอน ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับ สิ่งที่เขาหวังให้เกิดขึ้นกับภรรยาจำแลง ยูรา Girl’s Day หลังจากที่จบรายการ We Got Married ไปแล้ว  

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง Mydaily ฮงจงฮยอนได้อมยิ้มเมื่อพูดเกี่ยวกับภรรยาในจอของเขา “เธอเป็นคนที่ใจดีและใสซื่อมากๆครับ ผมชอบที่เธอเป็นคนยอมรับและชอบทุกสิ่งที่ผมทำ เพราะว่าเธอเป็นคนที่จิตใจดีและไร้เดียงสามากๆ ทำให้เธอไม่สามารถที่จะแสดงความรู้สึกของตัวเธอเองออกมาได้ เวลาที่เธอรู้สึกไม่ชอบอะไรบางอย่าง  เธอเองเป็นคนที่มีชีวิตชีวามาก เวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกันทำให้ผมรู้สึกสนุกมากครับ”

นอกจากนี้ ฮงจงฮยอนยังได้กล่าวไปถึงเรื่องความที่เขาดูเป็นคนเงียบๆและเย็นชา นอกจอด้วยว่า “ผู้คนเข้าใจผิดผมเพราะว่า ผมนั้นเป็นคนที่แบบไม่ค่อยแสดงออกอะไร แบบเงียบๆส่วนตัวๆ  แต่จริงๆแล้ว ผมเป็นคนที่จะฟังมากกว่าพูด ดังนั้นผมก็เลยพยายามที่จะแสดงออกอะไรให้มากขึ้น ผมคิดว่า ผมควรที่จะแสดงความรู้สึกที่มีต่อยูราด้วย”

ตามที่เขากำลังอยู่ในช่วงการมีบทบาทหวานๆกับ ยูรา อยู่ในขณะนี้ แต่สิ่งดีๆต่างๆก็คงจะต้องหลงเหลือไว้เพียงความทรงจำ ซึ่งฮงจงฮยอนเองก็รู้ดีว่า สักวันนึงความสัมพันธ์ของเขาจะต้องจบลง “มันเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วครับที่รายการจะต้องจบลง แต่ผมคิดว่า ผมจะคงติดต่อกับยูราอยู่ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการแต่งงานกันแบบปลอมๆ แต่พวกเราก็ได้อยู่ร่วมกันมา 2-3 เดือนแล้ว และได้กลายมารู้สึกดีๆต่อกัน และจะยังคงเป็นอย่างนี้ต่อไป ผมคิดถึงตอนจบไว้มันน่าจะเศร้านะครับ ซึ่งถึงแม้ว่ารายการจะจบไปแล้ว มันก็จะไม่เหมือนกับว่าพวกเราได้เลิกรา หรือหย่าร้างกันไป พวกเราต่างก็มีความทรงจำดีๆร่วมกัน พวกเราจะคอยให้กำลังใจและสนับสนุนกันต่อไป ผมคิดว่าผมจะแสดงความยินดีกับพวกเขา เวลาที่ Girl’s Day ออกอัลบั้มใหม่ หรืออาจะพบกันและกินข้าวกัน”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X