บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดใจเคยหลงตัวเอง ยี้เมีย จนเสียครอบครัว
2014-11-18 21:38:14
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khunbuay

          บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดใจเคยหลงตัวเอง หลงชื่อเสียงเงินทอง ไม่สนใจเมีย-ลูก จนเสียครอบครัว บอกตอนนี้คิดได้แล้ว พร้อมขอบคุณรายการ ตามติดคนลูกทุ่ง ที่่ทำให้ตั้งสติคิดได้

          เคยมีชีวิตการแต่งงานครอบครัวที่มีความสุขมาก ๆ สำหรับนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้หลายคนตกใจหลังเจ้าตัวประกาศเลิกกับอดีตภรรยาสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ และมีปัญหาเรื่องการเลี้ยงดูส่ง เสียลูก เรื่องบ้านที่เคยใช้เป็นเรือนหอ ล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2557) บ๊วย เชษฐวุฒิ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เมื่อก่อนยังมีนิสัยแบบเด็ก ๆ อยู่ เพราะเราหาเงินได้เยอะประสบความสำเร็จเร็ว เดือน ๆ หนึ่งได้เงิน 5 แสนบาทถึง 1 ล้านบาท ตอนนั้นใครพูดอย่างไรก็ไม่ฟัง แต่พอมาเป็นพิธีกรรายการตามติดคนลูกทุ่ง ก็มีธรรมะทำให้เราคิดได้

          ก่อนหน้านี้ตอนที่มีปัญหาครอบครัว เป็นเพราะเราไม่มีความรับผิดชอบ มัวแต่โทษคนอื่น คิดฆ่าตัวตาย แต่ก็คิดได้ว่าถ้าเราล้มไปใครจะได้ผลกระทบบ้าง จริง ๆ ชีวิตที่ล้มเหลวเป็นเพราะเราทำตัวเองทั้งหมดโดยไม่รู้ตัว จากนั้นเราก็เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนทัศนคติมุมมองใหม่ ทำให้รู้สึกว่า มีความสุขกับการได้มอบความรักให้กับคนรอบกาย โดยเฉพาะลูกสาวลูกชาย น้องแพรวและน้องภูมิ รวมอดีตภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ ที่ถึงแม้ในวันนี้ไม่ได้อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา แต่ก็สามารถแสดงความรักที่มีต่อกันแบบเพื่อนได้อย่างบริสุทธิ์ใจ เราลุกขึ้นมารับผิดชอบดูแลลูก เรื่องเงิน เรื่องค่าเทอมของลูกทุกสิ่งที่อย่าง

          นอกจากนี้เรายังสามารถเป็นเพื่อนกับตุ๊กได้ แต่ก่อนเคยมีความคิดว่ารักลูกอย่างเดียวไม่เอาตุ๊กเลย แต่วันหนึ่งก็คิดได้ว่าเขาก็เป็นคน ๆ หนึ่งที่เราเคยรักมาก่อน ก็คุยกับตุ๊กว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวกับตุ๊กเลย มันเกิดจากตัวเราเองทั้งหมด แต่ก่อนเราเอาแต่ลูกเรื่องตุ๊กไม่รู้เลย แต่พอได้คุยกันเหมือนเราตั้งสติได้ว่าควรคุยกันดี ๆ เราก็ได้อยู่ใกล้ลูกมากขึ้น วันนี้พูดได้เลยว่า การที่ได้มาทำรายการตามติดคนลูกทุ่ง ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นมาก จริง ๆ

          เอ้า ! ในเมื่อเจ้าตัวกล้าออกมาเปิดใจขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงเห็นกันแล้วว่า หนุ่มบ๊วย คิดได้แล้วจริง ๆ ก็ขอให้หนุ่มบ๊วย รักลูกและครอบครัวให้มาก ๆ นะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X