บุ๋ม ปนัดดา อย่างรวย ซื้อเรือนหอราคา 100 ล้าน ซื้อรถให้แฟนขับ
2014-09-20 19:11:11
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boompanadda

            บุ๋ม ปนัดดา ลงทุนซื้อเรือนหอราคา 100 ล้านบาท แต่อยู่กันแค่ไม่กี่คน บอกไม่โง่นะคะ ถ้าโง่คงโดนหลอกไปแล้ว

            ต้องขอยกนิ้วให้กับสาวบุ๋ม ปนัดดา สาวสวยมากความสามารถ ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งบุ๋มเองได้ลงทุนกว่าร้อยล้าน สร้างเรือนหอขนาดมหึมา พร้อมกับที่บุ๋มได้ลงทุนในการทำเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศกัมพูชาอีกด้วย เรียกว่าสร้างอนาคตให้มั่นคงกันตั้งแต่วันนี้เลยทีเดียว

            ทั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดเผยถึงเรื่องการลงทุนทำธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าว่า ธุรกิจนี้น่าจะเริ่มได้ในช่วงต้นปีหน้า ตนเป็นเจ้าของร้านและดีลเลอร์แต่เพียงผู้เดียวทั่วกัมพูชา ตนได้ลงทุนออกเงินคนละครึ่งกับเพื่อนที่กัมพูชาเป็นจำนวนเงินหลายสิบล้านบาท และเพื่อนเองก็มีเครือข่ายเยอะสามารถเข้าไปทำธุรกิจได้

            ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า บุ๋มซื้อบ้านราคาหลายร้อยล้านเพื่อมาสร้างเป็นเรือนหอนั้น บุ๋มเผยว่า บ้านหลังนั้นอยู่แถวรามอินทรา เนื้อที่ 200 ตารางวา มีขนาด 12 ห้องนอน ราคากว่าร้อยล้าน แต่อยู่กันแค่ตน ลูก พี่สาว คุณแม่ ถ้าแต่งงานคุณเอกก็จะมาอยู่ด้วย ตนตั้งใจให้บ้านหลังนี้เป็นเรือนหอ ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในช่วงตกแต่ง ตนซื้อที่นี่ด้วยเงินของตัวเอง และเป็นชื่อตนคนเดียว โอนให้ลูกคนเดียว ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้เป็นการทุ่มให้กับตัวเอง ถ้าโง่คงโดนผู้ชายหลอกไปเยอะแล้ว แต่ตนไม่เคยได้จากใครสักแดง ล่าสุดรถของเอกก็ชื่อตน

            ถามถึงเรื่องที่บุ๋มชี้แจงในอินสตาแกรมเรื่องการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า บุ๋มเผยว่า ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์สบู่ยี่ห้อหนึ่ง แต่พอคนมารับไปขาย ก็มาบอกว่าตนเป็นเจ้าของ ตนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะตนก็ใช้เอง แต่แค่อยากชี้แจงเท่านั้นว่าตนเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ส่วนคนที่ไปพิจารณาเรื่องส่วนผสมแล้วบอกว่าไม่ได้ดีอย่างที่บอกว่า คุณก็ไปพูดกันเอง แต่ไม่ใช่มาแขวะตนในนั้น ตนเลยใช้อินสตาแกรมชี้แจง ตนเป็นคนสาธารณะก็จริง แต่ก็ต้องให้เกียรติกันด้วย สุดท้ายพอได้เคลียร์และเขาขอโทษ ตนก็ลบข้อความนั้นทิ้ง ตนก็ผิดที่ไปเรียกเขาว่าป้า เขาเลยโกรธ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X