บุ๋ม ปนัดดา ยืนยัน ดีเจแมน เล่นนอกบทจริง แต่ทำตามผู้กำกับสั่ง
2014-07-15 23:26:07
Advertisement
คลิก!!!
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boompanadda, dj_man9999, เฟซบุ๊ก NineEntertain
 
            บุ๋ม ปนัดดา ยืนยัน ดีเจแมน จูบไหล่ เล่นเลิฟซีนนอกบทจริง แจงแค่ทำตามผู้กำกับสั่ง คาดไม่มีปัญหา ใบเตย อาร์สยาม
 
            เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่า ดีเจแมน พัฒนพล แฟนของนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม เล่นเลิฟซีนนอกบท ก้มลงจูบไหล่นักแสดงสาวรุ่นพี่ บุ๋ม ปนัดดา กลางกองถ่าย ซึ่งก็ทำเอาสาวบุ๋มกลัวว่าจะงานเข้าซ้ำรอย เปิ้ล ไอริณ ที่เคยมีประเด็นเกาเหลากับสาวใบเตย เพราะมีภาพเลิฟซีนนัวเนียกับหนุ่มแมนออกมาก่อนหน้านี้ จึงได้เคลียร์กับสาวใบเตย ซึ่งอยู่ในกองถ่ายด้วยกันทันทีว่า "ฉันไม่เกี่ยวนะ !!" ซึ่งก่อนหน้านี้ ดีเจแมน ได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้เล่นนอกบทแน่นอน (อ่านข่าวก่อนหน้านี้ คลิก)
 
            ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2557 บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยืนยันว่า ดีเจแมน เล่นนอกบทจริง คือฉากที่ดีเจแมนก้มลงจูบไหล่เธอนั้น มันไม่มีอยู่ในบท แต่ผู้กำกับสั่งให้ดีเจแมนทำ ณ ตอนนั้น คือเขาทำตามคำสั่งของผู้กำกับนั่นเอง ส่วนตอนที่ตัวบุ๋มพูดว่า "ฉันไม่มีอารมณ์ด้วยนะ" คือคำพูดในอีกฉากหนึ่ง
 
            เมื่อถามถึงสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่มีข่าวว่านั่งจ้องดูอยู่ที่หน้ามอนิเตอร์นั้น บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ใบเตยที่เล่นในเรื่องด้วย ก็นั่งรอเข้าฉากอยู่ เชื่อว่าข่าวที่ออกมาคงเป็นเพราะคนในกองจับเรื่องราวมาผสมรวมกันมากกว่า
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X