บุ๋ม ปนัดดา ตอกกลับคนด่าสร้างกระแส ถูกลวนลามกลางงานสงกรานต์
2015-04-16 19:49:42
Advertisement
คลิก!!!

บุ๋ม ปนัดดา ตกใจเจอหนุ่มลวนลามในงานสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ด้านคุณสามีรีบปกป้อง ทำหนุ่มโรคจิตหนีไม่เป็นท่า พร้อมตอกกลับคนด่าสร้างกระแส

            ถือเป็นเรื่องสุดผวารับสงกรานต์สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา เลยก็ว่าได้ ที่ล่าสุด (14 เมษายน 2558) เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนโดนหนุ่มโรคจิตลวนลามในงานเทศกาลสงกรานต์ที่จัดขึ้นใน จ.เชียงใหม่ ทั้ง ๆ ที่อยู่ต่อหน้าสามี เอก เอกรินทร์ แท้ ๆ แต่ก็ยังโดนลวนลามได้ จนคุณสามีสุดที่เลิฟต้องรีบเข้ามาปกป้อง ซัดหนุ่มโรคจิตหงายเงิบ โดดหนีไม่เป็นท่า โดยเจ้าตัวออกมาโพสต์แฉลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า...

            "วันนี้ถึงโรงแรมตั้งแต่ก่อนสี่ทุ่ม เพราะเกิดเหตุการณ์นึงถึงต้องได้กลับ ! มีวัยรุ่นคนนึงเข้ามาทักทายเพื่อนที่นั่งร่วมโต๊ะด้วย ตัวบุ๋มเองก็ใส่แว่นกันโดนฉีดน้ำเข้าตา แต่แว่นก็มัวมากเลยมองไม่ชัดว่าเป็นใคร! รู้อย่างเดียวว่าผู้ชายคนนี้มาดึงแขนบุ๋มให้เข้าไปใกล้ ๆ บุ๋มดึงแขนออกมา เค้าเอาสองมือมาที่หน้าบุ๋ม พยายามจะถอดแว่นบุ๋มออก และก็ถามว่าบุ๋มปนัดดาหรือเปล่า ? คุณเอกเลยปัดแขนคนนั้นออกไป ผู้ชายคนนั้นหันไปบอกเพื่อนว่าเฮ้ยถ่ายรูปให้กูหน่อย แล้วก็เอามือมาโอบเอวบุ๋มอย่างแน่นแนบอก ยอมรับว่าตกใจมาก แต่ไม่ถึงหนึ่งวิ บุ๋ม ก็ได้ยินเสียง โครม ผู้ชายคนนั้นหายตัวไป พร้อมกับเก้าอี้กระเด็น เห็นอีกที คือกำลังยกมือไหว้ขอโทษคุณเอกอยู่ คุณเอกเลยพากลับเลย บุ๋มเคยไปท่าช้างหลายครั้งไม่เคยมีปัญหาเลยและชอบที่นี่มาก ! แถมนาน ๆ ได้เที่ยวสักที คนมีชื่อเสียงไม่อยากมีเรื่องอยู่แล้ว อยากเที่ยวอย่างสงบ ปลอดภัย แต่การมาลวนลามแบบนี้โดยเห็นเราเป็นดารา มันก็ไม่ถูกนะ ! ดาราก็คน ! "

            งานนี้ต้องบอกเลยว่า สาวบุ๋ม โชคดีสุด ๆ ที่มีคุณสามีสุดที่รักคอยปกป้องแบบนี้ แต่ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตเข้ามาเหน็บแนมว่าสร้างกระแสจนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์อีกรอบ (16 เมษายน 2558) ว่า...

            "มีเสียงมาด่าอิชั้นในเน็ทในกรณีที่โดนลวนลาม !?! เลยสงสัยว่า ด่าเพราะอะไร ? ตรูผิดอะไร ? ชุดที่ใส่ก็หนาแถมปิดคอแขนยันข้อขา ที่โผล่มากสุดก็หลังมือกะหลังฝ่าเท้า ถ้าแค่นั้นยังเซ็กซี่ก็ไม่ต้องเล่นสงกรานต์กันแล้ว แถมเสื้อผ้าก็ไม่ได้รัดรูปร่างอะไรเลย เปียกก็ไม่บางซีทรู ดูยังไงก็แหนมสามชั้นขอนแก่น ไอ้น้องนั่นมันต้องเมารึไม่ก็ชอบของแปลกแน่ ๆ! ส่วนคุณเอกก็ไม่ได้รุนแรงอะไรขนาดนั้น เพราะเห็นยังยืนยกมือขอโทษกันได้ เสียงโครมเก้าอี้ยังไงก็มีเพราะที่มันแคบแถมเค้ายังฝ่าโต๊ะเก้าอี้ที่อิชั้นล้อมตัวเอง ! เออ ! ถ้าสวยน่ารักเซ็กซี่อย่างน้อง ๆ พริตตี้ในรูปก็ว่าไปอย่าง แต่น้อง ๆ กลุ่มนี้ก็ไปทำงาน แถมยืนบนแท่นไม่ได้ใกล้ใคร ! คนเราสนุกได้แต่ไม่ต้องเมามายจนขาดสติ ! อีกอย่างบุ๋มไม่สบายใจกับสังคมออนไลน์ที่ดูแค่หัวข้อข่าวก็ขอให้ได้ด่า ด่าหยาบ ๆ เสีย ๆ หาย ๆ และไม่เคยเห็นใจหรือมีน้ำใจกับผู้เสียหาย เข้าข้างปกป้องผู้กระทำผิดเหมือนกฎหมายไทย ที่กว่าจะลงโทษใครได้ คนฟ้องร้องเหมือนคนผิดซะเอง ! บุ๋มไม่สนหรือใส่ใจคนด่าในเน็ทหรอก มันเป็นสิทธิของเค้า ! แค่เป็นห่วงอนาคต เพราะมันเป็นการแก้ปัญหาสังคมที่ไม่ถูกต้อง ! นั่งด่าคนอื่นเพื่อความสะใจโดยไม่ลืมตาดูให้ดี ยิ่งทำยิ่งโง่ไหมคะ ! พอด่าด้วยคำหยาบมาก ๆ ก็เกิดเป็นความเคยชิน พอมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในชีวิตจริง คน ๆ นั้นก็จะแก้ปัญหาด้วยคำและการกระทำที่รุนแรงกว่าที่เคยทำ!(หลักจิตวิทยาจริง ๆ นะ) อยากให้คิดแบบมีสติ เห็นอกเห็นใจและคิดก่อนพูด ! อย่าเรียกร้องสังคมดี ๆ ถ้าคุณยังไม่ทำตัวเองให้ดีนะคะ ! ทุกอย่างต้องเริ่มที่ตัวเราก่อนค่ะ ใจเย็น ๆ กันเน้อออ"


ภาพจาก Instagram boompanadda 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X