''บีเบอร์''โล่งอก รัฐบาลมะกันใจดี ไม่ไล่กลับแคนาดา
2014-04-22 22:00:41
Advertisement
คลิก!!!

งานนี้เชื่อได้เลยว่า จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์เกรียนตัวพ่อ และแฟนคลับของเขาคงรู้สึกโล่งอกกันเป็นการใหญ่ เพราะหลังจากเคยมีชาวอเมริกันจำนวนมากบอกให้ทางรัฐบาลสั่งขับไล่ บีเบอร์ พ้นจากประเทศของพวกเขานั้น ล่าสุดทำเนียบขาวก็ออกมาบอกแล้วว่า ไม่ขอยุ่งกับเรื่องนี้

หากยังจำกันได้ สยามดาราเคยเสนอข่าวไปแล้วว่า เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมานั้น ได้มีการยื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการไปยังทำเนียบขาว เพื่อเรียกร้องให้ บีเบอร์ ถูกไล่กลับไปอยู่ที่ประเทศแคนาดา บ้านเกิดของเขา เพราะหลายคนไม่พอใจที่เขาก่อเรื่องฉาวไม่เว้นแต่ละวัน โดยฟางเส้นสุดท้ายคือตอนโดนจับที่เมืองไมอามี่นั่นเอง

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ได้เพียง 7 วัน ก็มีคนร่วมลงชื่อขับไล่ บีเบอร์ พ้นผืนแผ่นดินแดนลุงแซมได้ครบตามจำนวนที่ทางทำเนียบขาวจะตอบรับ ซึ่งอยู่ที่ 100,000 รายชื่อ และจนถึงตอนนี้ก็มีมากกว่า 270,000 ราย ที่ร่วมลงชื่อในเรื่องนี้

ภายหลังจากที่ปล่อยให้ยืดเยื้อมานาน ในที่สุดทำเนียบขาวก็ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนั้นแล้ว โดยระบุว่า ''ต้องขอแสดงความเสียใจที่ทำให้ผิดหวัง แต่เราจะไม่แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงอิทธิพลที่ไม่เหมาะสม ทางทำเนียบขาวจึงอาจปฏิเสธที่จะพูดถึงการจัดหา, การบังคับใช้กฎหมาย, การระงับสิทธิ์ หรือประเด็นที่คล้ายๆ กันในขอบเขตของหน่วยงานทางภาครัฐหรือหน่วยงานราชการ, ศาล, หรือรัฐและการปกครองท้องถิ่น ในการตอบสนองต่อคำร้อง''

พูดง่ายๆ ก็คือ ตราบใดที่ บีเบอร์ ไม่ทำอะไรที่เป็นความผิดขนาดจำเป็นต้องโดนเนรเทศจริงๆ แล้วล่ะก็ ทำเนียบขาวก็จะไม่ส่งเจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' และ ''Never say Never'' กลับไปแคนาดา เพียงเพราะว่าเขาเป็น จัสติน บีเบอร์ แน่นอน

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X