''บีเบอร์''โชว์เจ็ตส่วนตัว ของขวัญซานต้ามอบให้ ฉลองเริ่ดวันคริสต์มาส
2014-12-28 19:48:33
Advertisement
Pyramid Game
 
ซานตาคลอสลำเอียงสุดๆ! คงจะเป็นคำพูดของเด็กน้อยทั่วโลก หากได้เห็นภาพเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวที่ จัสติน บีเบอร์ ป็อบสตาร์ขาเกรียน นำมาโพสต์เอาไว้บนอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่าเป็นของขวัญสุดหรูเริ่ดอลังการในวันคริสต์มาสปีนี้
 
        นักร้องหนุ่มชาวแคนาดา ประสบความสำเร็จบนถนนสายมายาอย่างมาก แต่กระนั้นในปีนี้เขาก็ต้องเจอกับข่าวฉาวแทบจะไม่เว้นวัน อย่างไรก็ตาม ถึงจะมีเรื่องในแง่ลบ แต่งานกับเงินกับไหลมาเทมามากกว่าบรรดาคนดังในรุ่นราวคราวเดียวกันด้วยซ้ำ
 
         ล่าสุด บีเบอร์ได้โพสต์ภาพเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของเขา พร้อมระบุว่าเป็นของขวัญจากซานตาคลอสที่มอบให้ในวันสำคัญของชาวคริสต์ ''เครื่องบินเจ็ตลำใหม่ และเธอช่างงดงามซะเหลือเกิน เครื่องบินเจ็ตลำนี้สำหรับวันคริสต์มาส เธอสวยมากๆ'' 
 
         สำหรับภาพเครื่องบินหรูของเขาถูกนำมาเผยแพร่ในอินสตาแกรมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาระบุว่าได้รับเครื่องบินลำดังกล่าวเป็นของขวัญวันคริสต์มาส ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะสตาร์หนุ่มวัย 20 ปี ยังได้โพสต์ภาพที่สองซึ่งแสดงให้เห็นภายในเครื่องบินที่ตกแต่งอย่างหรูหรา รวมทั้งมีเบาะหนังสีครีมตัดกับพื้นเครื่องบินสีดำ
 
         ''สุขสันต์วันคริสต์มาส เธองดงามมากๆ'' บีเบอร์บรรยาความรู้สึกเกี่ยวกับภาพในของเครื่องบินเจ็ตลำนี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความแน่ชัดว่าเครื่องบินลำนี้ ซึ่ง ''พีเพิ่ล'' นิตยสารดังเมืองมะกันรายงานว่าเป็นรุ่น Gulfstream G650, นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' ซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือไม่  
 
         ทั้งนี้หากบีเบอร์จะซื้อของขวัญชิ้นโตลำนี้ให้กับตัวเองก็คงไม่ส่งผลกระทบระบบการใช้จ่ายของเขามากนัก เพราะ ''ฟอร์บส์'' นิตยสารด้านการเงินชื่อดัง เพิ่งรายงานว่าเขามีรายได้ 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 2,560 ล้านบาท) ในปีนี้ ซึ่งทำให้เขาติดหนึ่งในคนวงการเพลงที่มีรายได้สูงสุดประจำปี 2014 รวมทั้งยังเป็นอันดับ 1 คนดังอายุไม่เกิน 30 ปีที่มีรายได้สูงที่สุดด้วย

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X