''บีเบอร์''เมานม ฝันมีลูกกับ ''โกเมซ''
2014-09-17 22:33:52
Advertisement
คลิก!!!
 
''เดอะ เกรียนแมน'' งานการไม่ต้องทำ ขยันสร้างข่าวเป็นพอ! จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์จอมกวนชาวแคนาเดียน เกิดอาการกำหนัดในชีวิตหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ถึงขนาดวาดฝันเตรียมสร้างครอบครัว และอยากจะมีทายาทสืบสกุลกับ เซเลน่า โกเมซ แฟนสาวนักร้องแก้มป่องที่เพิ่งกลับมาอยู่ด้วยกันให้สมกับฉายา ''ผีเน่ากับโลงผุ'' 
 
          นักร้องหนุ่มวัย 20 ปี กลับมาคบหาดูใจกับโกเมซอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งสองคนตกเป็นข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาแทบนับครั้งไม่ถ้วนตลอดช่วง 4 ปีที่รู้จักกัน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าบีเบอร์จะจริงจังกับความรักครั้งใหม่กับคนเก่า เพราะถึงขนาดพร่ำพรรณนาอยากจะให้แฟนสาวนักร้องดังเป็นแม่ของลูกเขาเลยทีเดียว
 
          แหล่งข่าวเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ''พวกเขามีความโรแมนติกกันมากๆ แต่มีแนวคิดที่ไม่ค่อยโตเป็นผู้ใหญ่นักเกี่ยวกับความหมายของการมีลูก ตอนที่พวกเขาตกหลุมรักกันครั้งแรก พวกเขาสัญญาต่อกันและกันว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะได้เป็นพ่อแม่คน''
 
          ''ขณะเดียวกันจัสตินยังคงบอกว่าเขาอยากให้เซเลน่าเป็นแม่ของลูกเขา โดยเฉพาะตอนที่เขาอยากทำให้เธอมีความสุข พวกเขาอยากจะลองเสี่ยงดู เพราะพวกเขาคิดว่าอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นพระเจ้าประสงค์ทำให้มันเกิด'' แหล่งข่าวคนเดิมระบุ
 
          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเพื่อนสนิทของทั้งสองคนมองต่างมุม เพราะคิดว่าการที่เห็นบีเบอร์กับโกเมซกำลังโรแมนติกนั่นไม่ต่างอะไรกับยาพิษที่พร้อมจะทำร้ายพวกเขาได้ ''เมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกันพวกเขายังขาดความรับผิดชอบเลย''
 
          ''ทุกๆ ครั้งที่พวกเขาเริ่มคบกัน พวกเขามักจะทำทุกอย่างที่เป็นการยืนยันในเรื่องความรัก และพูดคุยราวกับว่าพวกเขาจะอยู่ด้วยกันตราบชั่วฟ้าดินสลาย แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นเหมือนยาพิษที่แสนอันตราย และมีแค่พวกเขาเท่านั้นที่ไม่ตระหนักในเรื่องนี้'' แหล่งข่าวอีกรายเผยกับ ''OK!'' นิตยสารดังสายพันธุ์มะกัน
 
          เซเลน่าวัย 22 ปี เคยอกหักจากบีเบอร์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และเธอก็ไม่เคยเข็ดขยาดเนื่องจากพร้อมที่จะให้อภัยและกลับไปคบกันใหม่ตลอด แม้กระทั่งครอบครัวพยายามที่จะเข้ามาแทรกแซงเรื่องนี้แต่ก็ไม่เป็นผล โดยแหล่งข่าววงในกล่าวเสริมว่า ''ตอนนี้เซเลน่าโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และทุกๆ คนไม่สามารถทำอะไรได้เลย พ่อแม่ของเธอภาวนาให้เขาไปไกลๆ ซะทีเพื่อสิ่งที่ดีสำหรับลูกของพวกเขา''
 
          จะว่าไปแล้วมันคงเป็นเวรเป็นกรรม เพราะขนาดบีเบอร์วัย 20 ปี ทำร้ายหัวใจเซเลน่าเป็นว่าเล่นตั้งแต่ปี 2010 แต่การแยกทางกันก็ไม่เคยทำให้เธอลืมเจ้าของบทเพลง ''Beauty and a Beat'' ได้เลย ''ตอนที่เธอไม่ได้อยู่กับเขา เธอก็ยังคงมีเขาอยู่ในหัวใจเสมอ เธอพยายามเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์, บล็อกเขาจากทุกๆ สื่อในสังคมออนไลน์ แต่เธอก็ยังคงกลับไปทำเรื่องเดิมๆ ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าวอีก''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X