''บีเบอร์''งัดไม้ตาย ควงอดีตแฟนอวด หวังเห็น''โกเมซ''หึง
2014-10-20 22:17:48
Advertisement
คลิก!!!
 
มหากาพย์ความรักของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มสุดเกรียนกับ เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ดูท่าจะยังไม่ถึงตอนจบง่ายๆ เพราะแม้จะเลิกรากันไป แต่บีเบอร์ก็ยังหวังจะกลับไปรักกับเธออีกครั้ง ซึ่งเขาใช้วิธีแบบร้อนแรง อย่างการเดตกับ บาร์บาร่า พัลวิน หนึ่งในอดีตคนรักของเขา เพื่อทำให้โกเมซหึง!
 
        อย่างที่รู้กันดีว่า บีเบอร์กับโกเมซรักๆ เลิกๆ กันบ่อยครั้งจนเป็นเรื่องปกติเหมือนการกินข้าว 3 มื้อ โดยหนล่าสุดพวกเขาแตกหักกันถึงชนิดที่ว่าฝ่ายสาวทนไม่ไหว ต้องรีบบินออกจากนครลอสแอนเจลีส ในตอนที่ฝ่ายชายเดินทางไปถึงเมืองดังกล่าวเลยทีเดียว
 
         แม้จะโดนเหม็นขี้หน้าอย่างนี้ แต่บีเบอร์ก็ไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ เขาจึงใช้วิธี ''ยาแรง'' ด้วยการไปจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับพัลวิน นางแบบสาวชาวฮังการีที่เคยตกเป็นข่าวกับเขาอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งสาเหตุที่เขาทำอย่างนี้ ก็เพื่อหวังจะจุดประกายไฟในตัวโกเมซให้ได้นั่นเอง
 
         วงในเปิดปากกับฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''ตอนนี้เขากลับไปคบกับ บาร์บาร่า พัลวิน ทั้งคู่คุยกันอีกครั้ง จัสตินโมโหที่เซเลน่าเมินเขาเหมือนเป็นไรน้ำ และเขารู้ว่าการทำอย่างนี้จะทำให้เธอเจ็บปวด ดังนั้นเขาเลยทำทุกทางเพื่อที่จะทำให้เธอสนใจ และถ้าไม่ใช่ด้วยวิธีที่ดี เขาก็จะยอมทำวิธีที่แย่ๆ''
 
         นับได้ว่านี่เป็นการวัดดวงพอตัว เพราะที่จริงต้นตอครั้งล่าสุดที่ทำให้โกเมซทนอยู่กับอดีตแฟนหนุ่มของเธอไม่ไหว ก็มาจากเรื่องที่เขาไปหวานกับสาวคนอื่นนั่นเอง ซึ่งความรักของโกเมซกับบีเบอร์ไม่ได้เจออุปสรรคเพียงแค่นั้น เพราะมีการแฉว่า ลิล ทวิสต์ นักร้องหนุ่มที่เป็นเพื่อนซี้กับบีเบอร์เหม็นขี้หน้าโกเมซสุดๆ
 
         ''ลิล ทวิสต์ กับ เซเลน่า เข้าด้วยกันไม่ได้ เธอไม่ชอบเขา และเขาก็ไม่ชอบเธอ มันเป็นความรู้สึกของทั้งคู่ ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่ ลิล ทวิสต์ มีโอกาสแล้วล่ะก็ เขาก็จะพยายามเป่าหูจัสตินให้ไปคบกับสาวคนอื่นซะเลย'' แหล่งข่าว ระบุ

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X