''บียอนเซ่-เจย์ซี''ชุ่มฉ่ำ ปฏิญาณรักชีวิตคู่ใหม่
2014-10-25 19:31:05
Advertisement
คลิก!!!
 
นับเป็นสถานการณ์ที่ชวนพลิกผันพอตัว เพราะก่อนหน้านี้ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง กับ เจย์-ซี สามีแร็พเปอร์คนดัง ทำท่าว่าจะหย่ากันอยู่เลย แต่พวกเขาสามารถสมานรอยร้าวนั้นได้ จนล่าสุดทั้งคู่ทำให้มันมั่นคงยิ่งขึ้น ด้วยการให้คำปฏิญาณว่าจะใช้ชีวิตคู่กันอย่างชื่นมื่นอีกครั้ง!
 
        สองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลง ตกเป็นข่าวมาตลอดเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานที่มีปัญหาถึงขั้นใกล้แยกทางกัน โดยส่วนใหญ่แล้วข่าวลือมักจะมุ่งประเด็นไปที่ เจย์-ซี ไม่ซื่อสัตย์กับภรรยา หลังจากที่เขามีปัญหากับโซแลงจ์ น้องสาวของบียอนเซ่ ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันในลิฟต์ จนกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
 
         อย่างไรก็ตาม สถานการณ์หลายอย่างมันดูดีขึ้นแบบทันตาเมื่อในงาน MTV Video Music Awards ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เจย์-ซี เซอร์ไพรส์แฟนๆ ระหว่างการแสดงของ บียอนเซ่ ด้วยการอุ้มทายาทรักของพวกเขาขึ้นไปบนเวที ขณะที่ฝ่ายสาวก็บอกว่าเธอรักสามีสุดๆ
 
         หลังจากทนสู้กับพายุข่าวลือของการแยกทางกันมาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเขาก็รักกันอย่างหวานชื่นอีกครั้ง พร้อมสร้างความโรแมนติกให้ชีวิตคู่ของตัวเอง ด้วยการให้คำสัตย์สาบานเหมือนตอนแต่งงานกันครั้งแรกอีกรอบ
 
         แหล่งข่าวเปิดปากกับ พีเพิ่ล สื่อบันเทิงชื่อดังว่า ''พวกเขาเคยมีปัญหาใหญ่ด้วยกันหลายอย่างก็จริง แต่ตอนนี้พวกเขาก็สะสางทุกอย่างได้เรียบร้อยแล้ว และพวกเขาก็ถึงขั้นกล่าวปฏิญาณกันอีกรอบด้วย''
 
         วงในยืนยันด้วยว่า ทั้งคู่ควงแขนไปหาบ้านในกรุงปารีสด้วยกันหลายครั้งตลอดช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ''พวกเขากำลังหาที่ที่เหมาะสมอยู่'' ซึ่งแต่ละที่มันก็หรูหราอลังการทั้งนั้น เช่น บ้านพักตากอากาศใกล้กับแม่น้ำแซน, บ้านที่มีรั้วลอบอย่างกับปราสาทหรู และทาวน์เฮ้าส์ที่อยู่ติดกับทำเนียบประธานาธิบดี เป็นต้น

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X