บิลลี่ บอยด์ จะร้องเพลงประกอบหนังปิดฉาก The Hobbit: The Battle of the Five Armies
2014-10-22 00:29:13
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับปีเตอร์ แจ็คสัน จะต้องชอบพอบิลลี่ บอยด์ อย่างมากแน่ๆ เพราะไม่เพียงใช้เพลง “Edge of Night” ที่บอยด์ร้องในบทของตัวละครพิพพินในฉากสะเทือนใจของ The Lord of the Rings: The Rturn of the King มาใส่ในตัวอย่างหนังแรกของ The Hobbit: The Battle of the Five Armies เท่านั้น แจ็คสันยังได้เลือกบอยด์มาร้องเพลงปิดฉากหนังในช่วงเครดิตท้ายด้วยครับ

รายงานจาก HitFix บอกว่าเพลงที่บอยด์จะร้องชื่อว่า “The Last Goodbye” ซึ่งเป็นเพลงแต่งใหม่ที่เขาร่วมเขียนกับผู้เขียนบทหนัง ฟิลิปปา บอเยนส์ และ ฟราน วอลช์ และประพันธ์ดนตรีโดยเฮาเวิร์ด ชอร์ ซึ่งจากการร่วมกันระดับนี้แล้วมีแววว่าเพลงอาจได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วย ให้บอยด์ได้มีโอกาสอีกครั้ง เพราะเพลงที่เขาร้องตอน Return of the King ไม่ได้เข้าชิง แต่เป็นเพลง “Into the West” ของแอนนี่ เลนน็อกซ์ และได้ออสการ์ไปในที่สุด

บอยด์มีวงดนตรีของเขาด้วยครับ ชื่อว่า Beecake ซึ่งคุณอาจอยากลองฟังเสียงร้องของเขาดูได้จากคลิปด้านใน พร้อมกับคลิปจากฉากใน The Rturn of the King ด้วย

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X