บิกินี่แว็กซ์เด็กบูม ! พบเด็กหญิง 9 ขวบก็ทำแล้วที่อังกฤษ
2014-08-17 14:56:38
Advertisement
คลิก!!!

 

   บิกินี่ แว็กซ์เด็กหญิง วิธีใหม่ในการเพิ่มรายได้ของร้านเสริมสวยในอังกฤษ ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อบริการให้แก่เด็กอายุน้อย ซึ่งน้อยที่สุดที่พบคือ 9 ขวบ โดยใช้วิธีเสนอราคาในการทำแบบถูกมากมาหลอกล่อให้เด็กหญิงที่เป็นสาวเร็วกว่าเด็กรุ่นเดียวกันสนใจมารับบริการ

          วันที่ 28 กรกฎาคม 2014 เว็บไซต์ Metro เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการทำบิกินี่ แว็กซ์ให้กับเด็กหญิงที่อายุน้อย โดยร้านเสริมสวยในอังกฤษหลายแห่งเปิดให้บริการทำบิกินี่ แว็กซ์เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ในราคาสุดถูกเพียง 30 ปอนด์ (ประมาณ 1,500 บาท) เพราะการทำไม่ได้ยุ่งยากเหมือนผู้ใหญ่ ซึ่งมีเพียง 1 ใน 25 ร้านเสริมสวยเท่านั้นที่ปฏิเสธการรับทำแว็กซ์ให้แก่เด็ก 

          ทั้งนี้ เมื่อ รานิ บิลคู (Rani Bilkhu) ผู้ก่อตั้งมูลนิธิที่ดูแลเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงและเด็กได้ข่าวเกี่ยวกับการทำบิกินี่ แว็กซ์ให้กับเด็กหญิงอายุน้อย โดยน้อยที่สุดที่พบคือเด็กอายุ 9 ขวบ เธอก็ตัดสินใจไปพิสูจน์ความจริงที่ร้านเสริมสวยใกล้ ๆ บ้าน แล้วก็พบว่ามีร้านเสริมสวยที่รับทำบิกินี่ แว็กซ์ให้เด็ก 9 ขวบจริง ซึ่งเธอก็บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เข้าข่ายกระทำความผิด เพราะเด็กที่อายุยังน้อยไม่ควรได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ในร่างกาย

          ทว่าความจริงก็มีเสียงโต้แย้งในประเด็นนี้อยู่เหมือนกัน บ้างก็บอกว่าการกระทำนี้สามารถช่วยเด็กที่เริ่มเข้าวัยหนุ่มสาวเร็วกว่าปกติได้เหมือนกัน บ้างก็ยังเห็นว่าการกระทำนี้เป็นการนำร่างกายของเด็กสาวมาใช้เพื่อเพิ่มผลกำไรในเชิงพาณิชย์

          เชื่อว่าผู้อ่านกำลังคิดสงสัยอยู่ว่า ทำไมเด็กอายุ 9 ขวบถึงทำบิกินี่ แว็กซ์ได้แล้ว อาจเพราะสิ่งแวดล้อมและอาหารการกินของเด็กสมัยนี้เปลี่ยนไป จึงทำให้ฮอร์โมนเปลี่ยน เด็กหญิงอายุน้อยก็ก้าวสู่ความเป็นสาวได้รวดเร็ว แต่ทว่าการทำบิกินี่ แว็กซ์ก็ยังถือเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นสำหรับเด็กอายุน้อย สู้ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติจะดีกว่า แล้วคุณล่ะคะ คิดว่าการทำบิกินี่ แว็กซ์ให้กับเด็กอายุ 9 ขวบเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ ?

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X