บาโร (Baro) แห่ง B1A4 เผย "มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับผม ที่ได้ร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับพวกเขาครับ"
2014-07-17 12:48:20
Advertisement
คลิก!!!

บาโร (Baro) แห่ง B1A4 เผย "มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับผม ที่ได้ร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับพวกเขาครับ" 
 
บาโร (Baro) แห่ง B1A4 ได้พูดถึงเรื่องที่เขามีงานที่หลากหลายเข้ามาอย่างมากมายในเวลานี้
 
วันที่ 16 กรกฏาคม สมาชิกของวง B1A4 ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการวาไรตี้โชว์ MBC Music 'B1A4’s One Fine Day' ณ โรงภาพยนตร์ CGV ในย่านยอดิโด กรุงโซล
 
เกี่ยวกับการถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ บาโรกล่าวว่า “มันเป็นความทรงจำที่มีค่าครับ มันเป็นรายการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ ร่วมกับสมาชิกของวง ผมหวังว่าจะได้มอบความบันเทิงให้กับผู้ชมทุกคนครับ นี่เป็นรายการท่องเที่ยวรายการแรกของพวกเรา ดังนั้นพวกเราจึงมีความคิดที่หลกาหลาย พวกเราได้ใช้เวลาอันมีค่าร่วมกัน ผมหวังว่าคุณจะได้ชมรายการนี้ตอนที่มันออกอากาศนะครับ"  
 
บาโรนั้นมีผลงานเดี่ยวจำนวนมากในตอนนี้ บาโรได้กล่าวถึงเรื่องนี้ออกมาว่า “ผมได้เดินทางไปที่ประเทศบราซิล (จากรายการ MBC 'Infinity Challenge') ก่อนหน้าที่เราจะได้ถ่ายทำรายการนี้ครับ ผมไม่สามารถที่จะให้เวลาที่เพียงพอกับสมาชิกของวง ดังนั้นผมจึงรู้สึกแย่ครับ ผมสามารถพูดคุยหลายสิ่งร่วมกับสมาชิกวงในระหว่างการท่องเที่ยวและช่วยเพิ่มพลังให้กับพวกเขาได้ครับ สมาชิกของวงต่างให้กำลังใจผมและถามผมถึงสิ่งที่ทำเมื่อตอนที่ผมอยู่ไกลจากพวกเขาครับ ผมได้ค้นพบสิ่งที่ผมไม่เคยได้รู้เกี่ยวกับพวกเขาในการเดินทางครั้งนี้ครับ ดังนั้นมันจึงเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับผมครับ" 
 
ในขณะเดียวกัน B1A4 เตรียมเปิดตัวรายการ 'One Fine Day' ซึ่งเป็นรายการที่สมาชิกวง B1A4 ได้ไปท่องเที่ยวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ที่ตอนใต้ของเกาหลี โดยรายการจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกวันที่ 21 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X