บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 “A Pink” ขายดีจัด แฟนคลับแห่ซื้อทะลุ 9 พันใบ
2015-07-31 11:27:52
Advertisement
Pyramid Game

บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 “A Pink” ขายดีจัด แฟนคลับแห่ซื้อทะลุ 9 พันใบ

วงเกิร์ลกรุ๊ป A Pink ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก จากการเปิดขายบัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ที่เตรียมจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนหน้านี้

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัด A Cube Entertainment นั้น บัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ของพวกเธอ ภายใต้ชื่อ PINK ISLAND นั้น สามารถขายได้มากถึง 9 พันที่นั่ง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 20 นาที

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ออกมากล่าวว่า “สืบเนื่องมาจากที่ A Pink ได้แสดงให้เห็นถึงยอดขายตั๋วอันน่าทึ่งในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก PINK PARADISE ทางเราจึงได้คาดหวังกับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวในครั้งนี้ด้วย ซึ่งกับการจัดงาน PINK ISLAND ที่จะไปจัดกันที่ Jamsil Indoor Gymnasium มันจะเป็นอะไรที่ใหญ่มากไปกว่าที่เคยจัดกันที่ Olympic Hall พวกเราจะเผยการแสดงอันน่าทึ่งกว่าที่เคยออกมาให้ได้ชมกัน”

สำหรับคอนเสิร์ต 120 นาทีของพวกเธอนั้น ตามแผนก็จะมีการขนเพลงฮิตต่างๆมาแสดงกันอย่างมากมาย รวมไปถึงเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง Pink MEMORY ด้วย รับรองได้ว่าประทับใจคนดูอย่างแน่นอน

ในส่วนของการจัดงานนั้น จะจัดกันทั้งหมด 2 วันในวันที่ 22-23 สิงหาคมนี้

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X