บังเอิญเหมือน! 2 นักแสดงสาว โจยอจอง, ชอนอูฮี สวมเดรสแบบเดียวกันเป๊ะมาร่วมงาน Blue Dragon Film Awards
2014-12-18 12:18:32
Advertisement
คลิก!!!

บังเอิญเหมือน! 2 นักแสดงสาว โจยอจอง, ชอนอูฮี สวมเดรสแบบเดียวกันเป๊ะ

มาร่วมงาน Blue Dragon Film Awards

เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อโจยอจอง (Jo Yeo Jung) และชอนอูฮี (Chun Woo Hee) ปรากฏตัวในงานประกาศรางวัลด้วยชุดเดรสแบบเดียวกัน

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 35 ขึ้นที่ Sejong Performing Arts Center

โดยในวันนี้ โจยอจองกับชอนอูฮีปรากฏตัวในชุดเดรสแบบเดียวกันที่นับว่าเห็นได้ยากนักในงานประกาศรางวัล โดยนักแสดงสาวทั้งสองที่สวมเดรสตัวยาวโทนสีนู้ดประดับด้วยเลื่อมที่ดูหรูหรา ต่างก็เผยให้เห็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนถึงแม้ว่าจะสวมชุดเดรสแบบเดียวกันอยู่ก็ตาม

 

โจยอจองเน้นความสวยเซ็กซี่ด้วยรูปร่างที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจกับผิวสีแทน ในขณะที่ชอนอูฮีเผยเสน่ห์ความสวยบริสุทธิ์ด้วยท่าทางที่สง่างามกับผิวที่ขาวเนียน

ทางฝ่ายต้นสังกัดของโจยอจองได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อสำนักหนึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันเรื่องชุดเดรสที่เหมือนกันว่า "ปกติแล้วจะมีการจัดงานประกาศรางวัลกับทางสปอนเซอร์เดียวกัน แต่ในครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีสปอนเซอร์สองแห่ง  ทำให้นักแสดงไม่สามารถตกลงรายละเอียดเรื่องการเลือกเดรสได้ล่วงหน้า จึงเกิดเหตุการณ์ที่ขำไม่ออกขึ้นครับ" เสริม "เมื่อนักแสดงทั้งสองทราบเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างสวมชุดเดรสแบบเดียวกันมาร่วมงาน ต่างก็ทักทายและแสดงความยินดีแก่กันและกันอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองครับ"

ส่วนต้นสังกัดของชอนอูฮีก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "เพราะมีสปอนเซอร์สองแห่ง ชอนอูฮีเลยไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องชุดล่วงหน้าครับ" เสริม "และเมื่อเดินทางถึงสถานที่จัดงาน เธอก็ได้รู้เรื่องนี้จากทางฝั่งของโจยอจองที่ได้แจ้งให้ทราบครับ"

 

ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับว่า "ใส่ชุดเดรสแบบเดียวกันเหรอ?", "โจยอจองเหมือนนางฟ้าเลย ชอนอูฮีก็เหมือนนางฟ้า", "โจยอจองกับชอนอูฮีสวยทั้งคู่ ไม่มีใครต้องขายหน้าเลย", "หนาวๆ อย่างนี้ ลำบากหน่อยนะ", "พูดอะไรไม่ออกเลยนอกจากคำว่าสวยจริงๆ" เป็นต้น

อนึ่ง ในงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 35 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ชอนอูฮีได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ส่วนโจยอจองมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X