''บลูม''ร้อนรักสวีต''นีน่า โดเบรฟ''เต็มเหนี่ยวไม่แคร์สายตา
2014-07-31 21:52:38
Advertisement
Pyramid Game
 
คนหล่อไม่ไร้สาวข้างกาย ! ออร์แลนโด้ บลูม พระเอกสุดหล่อสะท้านใจ ตกเป็นข่าวกำลังแจกขนมจีบใส่ นีน่า โดเบรฟ นางแบบ-นักแสดงสาวคนงาม โดยทั้งสองคนสวีตหวานให้โลกต้องอิจฉามาตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และงานนี้ดูเหมือนฝ่ายชายจะเอาจริงไม่ใช่หยอดเล่นๆ เหมือนสาวคนอื่นที่ผ่านมา
 
        นักแสดงหนุ่มมาดเท่จากภาพยนตร์มหากาพย์ ''Lord of the Rings'' ซึ่งแยกทางกับ มิรันด้า เคอร์ ศรีภรรยาคนงาม และแม่ของหนูฟลินน์ ลูกชายวัย 3 ขวบของเขา เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา มีโอกาสได้ใช้ชีวิตโสดอย่างอิสระมาตลอด และตกเป็นข่าวกับสาวๆ หน้าหวานหลายคน แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจกับใครทั้งนั้น
 
         อย่างไรก็ตาม ความเหงาเปล่าเปลี่ยวมันไม่ปล่อยให้บลูม เดียวดาย เพราะตอนนี้เขาเริ่มกลับมาหัวใจพองโตอีกครั้ง เพื่อไปร่วมงานปาร์ตี้คอมมิก-คอน ในเมืองซานดิเอโก พร้อมกับได้พบสาวถูกใจนั่นก็คือ โดเบรฟ ดาราสาวจากซีรีส์ ''The Vampire Diaries'' งานนี้ บลูม ไม่รอช้ารีบหยอดขนมจีบทันที แถมได้ผลซะด้วย !
 
         สำหรับงานในวันนั้น บลูม ออกงานเพียงคนเดียวเพื่อไปปาร์ตี้ที่เพลย์บอยส์ เบตส์ โมต ในคืนวันศุกร์ จากนั้นก็ไม่รอช้ารีบไปแจมกับโต๊ะของ โดเบรฟ ซึ่งเพิ่งจะเลิกกับ เอียน โซเมอร์ฮาลเดอร์ เพื่อนนักแสดง หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองคนก็คุยกับอย่างสนิทสนม ขณะเดียวกันพระเอกหน้าหวานก็กระดกค็อกเทลเตกีร่าไปด้วยอย่างระรื่นลำคอ
 
         ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะทั้งสองคนหายออกไปจากงานพร้อมกัน และจากนั้นก็ไปโผล่ที่งานปาร์ตี้เนิร์ด เอชคิว ช่วงเที่ยงคืน ซึ่งที่งานนี้พวกเขาโดนเม้าท์กระจายว่า ''ออกมาเต้นกันแบบเนื้อแนบเนื้อ แถมยังสวีตหวานยังกับคู่รัก พร้อมทั้งหัวเราะต่อกระซิบที่ข้างหูกันและกันตลอด''
 
         แหล่งข่าวเผยกับ ''นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์'' หนังสือพิมพ์ดังในสหรัฐฯ ว่า ''ปกติแล้วออร์แลนโด้ จะเป็นคนที่สงวนท่าที แต่ครั้งนี้เขาใช้มือโอบกอดที่เอวของเธอ และเขาก็เต้นอย่างแนบชิดติดกับเธอตลอด มีอยู่ช่วงนึงฉันคิดว่าพวกเขากำลังจูบกันด้วยนะ''
 
         ขณะที่พระเอกวัย 37 ปี กำลังปลูกต้นรักกับโดเบรฟ ย้อนไปที่เคอร์ อดีตภรรยาก็ใช่ย่อย เพราะตอนนี้เธอยังหวานแหววแต๋วจ๋ากับ เจมส์ แพ็คเกอร์ และยังตกเป็นข่าวแอบไปเที่ยวกับฝ่ายชายที่โรงแรมในมหานครนิวยอร์ก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงปฏิเสธว่าไม่เคยเดตกับเขาก็ตาม
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X