''บริตนี่ย์''ใจเร็วอีกแล้ว! ลือลั่นเตรียมแต่ง''ชาร์ลี''
2014-12-20 19:36:17
Advertisement
คลิก!!!
 
ด่วนได้ใจเร็วอีกหรือเปล่า? ลือให้สนั่นช่วงส่งท้ายปีเก่าว่า บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์สาวคนดังกับ ชาร์ลี เอเบอร์ซอล โปรดิวเซอร์-นักแต่งเพลง กำลังมีแผนที่จะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ แถมงานนี้พ่อบังเกิดเกล้าของ ''สาวบริต'' เห็นดีเห็นงามซะด้วย !
 
        แฟนหนุ่มวัย 31 ปี ลูกชายของ ดิ๊ก เอเบอร์ซอล ผู้ร่วมก่อตั้งรายการ ''Saturday Night Live'' เริ่มปลูกต้นรักกับบริตนี่ย์เมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แน่นอนว่าความรักครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และดูเหมือนว่า ''สาวบริต'' จะปลื้มอกปลื้มใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่อย่างมาก
 
         ที่สำคัญนักร้องสาววัย 33 ปี ยังรู้สึกประทับใจที่ชาร์ลีเข้ากับลูกชายทั้งสองคนของเธอได้เป็นอย่างดีด้วย แน่นอนว่าเมื่อทุกอย่างดูเหมือนจะลงตัวทำให้มีการคาดเดากันวา ถึงเวลาที่ทั้งสองคนจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กัน
 
         เรื่องนี้มีการเผยว่า บริตนี่ย์กับชาลีจะไปร่วมฉลองการหมั้นกันในช่วงคริสต์มาสที่สุดเลิศหรูอลังการที่คอสตาริกา ที่สำคัญฝ่ายชายได้รับไฟเขียวจาก เจมี่ สเปียร์ส พ่อบังเกิดเกล้าของบริตนี่ย์แล้ว โดยแหล่งข่าวเผยว่า ''ชาร์ลีพูดคุยกับเจมี่เกี่ยวกับเรื่องรายการเรียลลิตี้โชว์ตอนใหม่ และเจมี่คิดว่าเขาเป็นคนดีมากๆ''
 
         ''พวกเขาสนิทกันอย่างรวดเร็ว และตอนที่ชาร์ลีบอกกับเจมี่ว่าเขาอยากขอบริตนี่ย์ แต่งงาน แน่นอนว่าเจมี่รีบตอบตกลงทันที'' แหล่งข่าวเจ้าเดิมกล่าว 
 
         อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นดีเห็นงามกับความรักของทั้งสองคน เพราะ ซูซาน เซนต์ เจมส์ แม่ของชาลี ไม่ปลื้มกับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ซักเท่าไร โดยแหล่งข่าวเผยกับ ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' สื่อดังเมืองมะกันว่า ''เธออยากให้ชาลีแต่งงานและมีลูก แต่เธอไม่คิดว่าบริตนี่ย์เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหรอก''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X