''บริตนี่ย์ สเปียร์ส''สะท้านทรวง โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร
2014-12-18 21:45:35
Advertisement
Pyramid Game
 
สงสัยชีวิตคงจะพบความสุขแท้จริงๆ แล้วมั้ง เพราะ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์สาวคนสวย มีโอกาสได้โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ลงบนปกนิตยสาร Women's Health ฉบับเดือนมกราคม/กุมภาพันธ์ โดยงานนี้ขอบอกว่า ''สาวบริต'' หุ่นดีแถมใบหน้าสดใสจริงๆ คาดว่าน่าจะพบรักแท้ไม่งั้นชีวิตคงไม่ดีขึ้น
 
        นักร้องสาวลูกสองซึ่งครั้งหนึ่งเคยได้รับการยกย่องให้เป็น ''เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อป'' มาแล้ว เปิดใจเกี่ยวกับการการดูแลตัวเองว่า ''สะโพกของฉันพายนิดหน่อยเพราะฉันมีลูกแล้ว ดังนั้นสิ่งที่สำคัญสำหรับฉันก็คือการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง''
 
         บริตนี่ย์ซึ่งผ่านการแต่งงานอย่างเป็นทางการมาแล้ว 2 ครั้ง ถ่ายภาพขึ้นปกให้กับนิตยสารพร้อมกับหัวข้อ ''Hottest Shape of Her Life Without a Trainer'' โดยงานนี้นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Oops!...I Did It Again'' ใส่ชุดบิกินีสีส้ม พร้อมโชว์ให้เห็นส่วนโค้งส่วนเว้า และรอยสักโผล่ออกมาให้เห็นวับๆ แวมๆ บริเวณช่วงล่างใกล้ๆ นาผืนน้อยซะด้วย
 
         ''สิ่งสำคัญก็คือความต่อเนื่อง'' บริตนี่ย์กล่าว ''การออกกำลังกายทุกๆ วัน เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันซึ่งเกี่ยวพันกับจิตใจและร่างกาย ฉันไม่เคยสนใจเรื่องการออกกำลังกายเลย เทรนเนอร์พยายามที่จะกระตุ้นคุณ แต่ฉันไม่มีปัญหาเรื่องแรงกระตุ้นสักเท่าไร''
 
         นอกจากนี้บริตนี่ย์ยังโวสนั่นว่าเป็นเรื่องที่ง่ายแสนง่ายในการที่จะทำให้รูปร่างกลับมาเหมือนเดิม ตอนที่เธอให้กำเนิด เจย์เดน ลูกชายคนที่สองเมื่อปี 2006 พร้อมกันนี้เธอยอมรับว่าการเข้าคอร์สฟิตเนสและเล่นโยคะช่วยในเรื่องสุขภาพเป็นอย่างดี ''การเต้นเป็นการออกกำลังกายที่ดีเยี่ยมกับระบบหัวใจ มันยากและก็สนุกในเวลาเดียวกัน
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X