''บราวน์''โพสต์คลิปล้อ''เดร็ค'' สัมพันธ์ส่อจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม
2014-07-31 21:49:49
Advertisement
Pyramid Game
 
เรือความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องของ คริส บราวน์ กับ เดร็ค 2 หนุ่มนักร้องฮิพฮอพ-อาร์แอนด์บีคนดัง สงสัยว่าจะจมลงตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มออกแจวเสียแล้ว หลังจากคริส ถ่ายคลิปวิดีโอที่ชัดเจนว่าเป็นการล้อเลียนเดร็ค โดยนำเพลง ''0;-100 (Real Quick)'' มาดัดแปลง แล้วโพสต์อวดแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรม
 
        ก่อนหน้านี้เหมือนว่าความบาดหมางระหว่าง คริส บราวน์ วัย 25 ปี กับเดร็ค วัย 27 ปี จะจบลงเรียบร้อยแล้ว หลังจากพวกเขาถูกพบว่าอยู่ในห้องอัดเสียงด้วยกันเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากนั้นทั้งคู่ก็ยืนยันการค้นพบมิตรภาพครั้งใหม่นี้ เมื่อบราวน์ กับ เดร็ค ร่วมกันทำโชว์ล้อเลียนความบาดหมางของพวกเขาบนเวทีงานอีเอสพีวาย อวอร์ดส์ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม แต่ล่าสุดดูเหมือนอาจกลับมาไม่กินเส้นกันอีกครั้ง เมื่อบราวน์ ทำคลิปล้อเลียนเดร็ค ซะอย่างนั้น
 
         แฟนๆ ต่างช็อกไปตามๆ กันตอนเห็นภาพของบราวน์ กับเดร็ค อยู่ในห้องอัดเสียงด้วยกัน โดยในภาพนั้น บราวน์ กำลังร้องเพลง ส่วนเดร็ค กำลังยืนฟังเพื่อตรวจสอบอยู่ ทั้งที่ทั้งคู่นั้นเคยมีความสัมพันธ์ไม่ลงรอยกันมายาวนานนับตั้งแต่เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทอันโด่งดังในคลับ เมื่อปี 2012
 
         ต่อมาพวกเขาเหมือนจะลืมความบาดหมางในอดีตได้อย่างเป็นทางการตอนขึ้นโชว์ที่งานอีเอสพีวาย อวอร์ดส์ ซึ่งเดร็ค ทำหน้าที่พิธีกรในปีนี้ด้วย โดยเป็นโชว์ล้อเลียนความขัดแย้งของพวกเขา ชัดเจนว่าเจ้าของเพลง ''Loyal'' มาเพื่อสนับสนุนเพื่อนของเขาในค่ำคืนสำคัญ และแน่นอนว่าทั้งคู่มีอะไรร่วมกันหลายอย่าง ตั้งแต่การเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จ จนถึงการออกเดตกับ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเอ็กซ์ จึงไม่แปลกที่พวกเขาจะดึงดูดกันและกัน
 
         แต่ล่าสุดในคลิปที่บราวน์ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม แสดงให้เห็นเขากำลังล้อเลียนเพลงดังของเดร็ค ด้วยการใช้โทนเสียงเหมือนกำลังแสดงละครเวทีและบีบเสียงให้เล็กลงคล้ายเสียงผู้หญิง แถมยังถือกล้องใกล้หน้าจนชวนตกใจ และเขาเขียนข้อความบรรยายคลิปว่า ''ฉันเป็นนิโกรนักเลง!'' ดูแล้วนี่เป็นการส่งข้อความที่ชัดเจน ทำให้ความไม่ลงรอยกันอาจหวนกลับมาอีกรอบ แต่ก็หวังว่าทั้งหมดจะเป็นแค่การหยอกล้อกันเล่นๆ
 
         ฮอลลีวู้ดไลฟ์ ดอต คอม เว็บไซต์บันเทิงชื่อดัง เคยรายงานไปก่อนหน้านี้ว่า บราวน์ ทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อให้อัลบั้มใหม่ของเขาออกมาสมบูรณ์แบบ โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ''ผู้คนที่อยู่เบื้องหลังเขาในการทำงานอัลบั้มนี้ล้วนแต่เป็นมืออาชีพที่ทำงานนี้มาก่อนคริสจะเกิดเสียอีก พวกเขารู้ว่ากำลังทำอะไร และคริสก็ปล่อยให้พวกเขาทำงานของพวกเขา นั่นคือสิ่งที่พวกเขาถูกว่าจ้างให้ทำ''
 
         ''คริสไม่ได้ต้องการให้อัลบั้ม X เป็นแค่ระเบิดในแง่ของเนื้อหา แต่เขาต้องการให้มันกวาดชาร์ตต่างๆ ให้เรียบ และขายดีเป็นเทน้ำเทท่าด้วย นี่เป็นธุรกิจ และเขาต้องการทำเงิน'' แหล่งข่าวเจ้าเดิมกล่าวทิ้งท้าย
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X