''บราวน์''เชื้อสุดแรง ทำ''ทราน''ป่องแล้ว
2014-09-19 23:37:03
Advertisement
Pyramid Game
 
หลังจากความรักของ คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มเลือดเดือด กับ คาร์รูเช่ ทราน สาวงามสุดเซ็กซี่ กลับมาหวานชื่นกันอีกครั้ง กับการที่พวกเขาไปอยู่ด้วยกัน ตอนนี้มันก็มีความคืบหน้าที่ดีขึ้น เมื่อมีข่าวว่าตอนนี้ฝ่ายสาวได้ตั้งท้องลูกคนแรกของพวกเขาแล้ว!
 
        อย่างที่รู้กันดีว่า คู่นี้รักๆ เลิกๆ กันมาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บราวน์ เคยเฉดหัวฝ่ายสาวทิ้งอย่างไม่ไยดีเพื่อกลับไปหา ริฮานน่า อดีตหวานใจนักร้องคนสวยมาแล้ว ทั้งที่พวกเขาเคยมีเรื่องจนทำให้รักร้าวกันอย่างหนักเมื่อปี 2009 ที่บราวน์ไปทำร้ายร่างกายริฮานน่า
 
         ทั้งนี้ ความรักหนล่าสุดของ บราวน์ กับ ทราน ดูท่าจะหวานไม่น้อย เพราะพวกเขาตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน และล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่า ตอนนี้ฝ่ายสาวตั้งท้องเรียบร้อย ซึ่งถึงแม้บราวน์จะดี๊ด๊าเพราะอยากมีลูก แต่สำหรับทรานมันกลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเธอรู้สึกว่าบางอย่างมันต้องมีการเปลี่ยนแปลง ก่อนที่ทารกจะถือกำเนิดออกมา
 
         แหล่งข่าวเปิดปากกับ มีเดียเทกเอาต์ สื่อบันเทิงชื่อดังว่า ''ตอนนี้เธอสับสนมากๆ เพราะเธอรักคริสมากๆ และคริสก็อยากมีลูก แต่คาร์รูเช่อยากได้บางอย่างที่มากกว่าลูก เธอต้องการความทุ่มเท ไม่เอาเรื่องราวกับริฮานน่า, ไม่มีข่าวกับพวกนักระบำเปลื้องผ้า ไม่มีอะไรทั้งนั้น ขอให้แค่มีเธอกับเขาแค่สองคน''
 
         อย่างไรก็ตาม เรื่องอย่างนั้นยังพอรอได้ เพราะตอนนี้สิ่งที่เธอวางแผนเอาไว้ก็คือการมีลูก ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลย เมื่อพิจารณาถึงการที่บราวน์โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความที่บอกว่า ''@karrueche ให้ตายเหอะ ใกล้จะคบกัน 5 ปีแล้ว และผู้หญิงคนนี้ก็ยังยอมรับการทำตัวแย่ๆ ของผมอยู่เลย ต้องมีลูกกับเธอแล้วเลิกเล่นได้แล้ว!''
 
         สำหรับความคืบหน้าของความรักของทั้งคู่นั้น ก็คือการที่พวกเขาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นแฟนอย่างเป็นทางการแล้วแต่อย่างใด ''พวกเขายังปล่อยตัวตามสบาย และทำอะไรด้วยกันก็จริง แต่มันยังไม่ชัดเจนว่าความสัมพันธ์ของพวกเขากำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางไหน''
 
         ''คุณก็รู้จักทั้งคู่ดี พวกเขาชอบให้มันเป็นอย่างนี้ นอกจากนี้ มันยังเป็นเรื่องของเวลาด้วย และตอนนี้มันก็เป็นเวลาที่แย่สำหรับคริวที่จะมานั่งใช้ชีวิตกับเธอ กับการที่ตอนนี้อัลบั้มของเขากำลังจะวางขาย และเขากำลังจะออกทัวร์คอนเสิร์ต มันเป็นวิธีที่สะดวกสำหรับเขา เพราะถึงแม้เขาจะรักเค แต่อาชีพของเขาทำให้เขามีทางเลือกสำหรับการทำให้ความสัมพันธ์ยังอยู่ในสภาพที่ไม่มั่นคง และคาร์รูเช่ก็ชอบแบบนั้น ถ้าให้พูดก็คือ คริสชนะอีกแล้ว'' วงในระบุ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X