''บราวน์-ทราน''ลมพัดหวน ลือสนั่นหมั้นส่งท้ายปีเก่า
2014-12-28 19:41:06
Advertisement
คลิก!!!
 
ของมันเคยมือจะลืมได้ไง! คริส บราวน์ แร็พเปอร์หนุ่มหมัดหนัก ดูท่าทางจะยอมหมดใจให้กับ คาร์รูเช่ ทราน นางแบบสาวคนสวย หลังจากที่ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแหวนเพชรเม็ดงามที่ใส่ไว้ที่นิ้วมือ 2 วง โดยลือให้สนั่นว่ามีความเป็นไปได้ที่เธอกับบราวน์ คืนดีกัน และได้หมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว
 
        หลังจากที่ บราวน์ กับ คาร์รูเช่ ต้องแยกทางกันเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากความไม่เข้าใจกันโดยเฉพาะกรณีที่ฝ่ายชายกล่าวหาอดีตแฟนสาวว่าแอบไปเป็นกิ๊กกับ เดร็ค ศิลปินหนุ่มสุดห่ามในตอนที่เขาติดคุก แต่สุดท้ายดูท่าทางบราวน์จะโหยหาคาร์รูเช่อย่างมากจนมีข่าวว่าเขาต้องง้อขอคืนดีเมื่อเร็วๆ นี้
 
         ล่าสุดจากภาพแหวนเพชรสองวงที่นางแบบสาววัย 26 ปีโพสต์ลงอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต พร้อมกับสัญลักษณ์รูปหัวใจ น่าจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าทั้งสองคนกลับมาคืนดีกันแล้ว และถึงแม้ว่าเธอจะสวมแหวนทั้งสองวงที่มือขวา แต่ขึ้นชื่อว่าแหวนเพชรแน่นอนว่ามันอาจจะบ่งบอกถึงการที่เธอกับบราวน์ได้หมั้นกันแล้วในช่วงวันหยุดพักผ่อน
 
         ก่อนหน้านี้ก็อย่างที่บอกเอาไว้ว่า ทั้งสองคนรักๆ เลิกๆ กันมาตลอด รวมทั้งมักจะตอบโต้กันดุเด็ดเผ็ดมันผ่านสังคมออนไลน์ในช่วงต้นเดือน ธ.ค. นี้ หลังจากที่นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต ''Forever'' ได้ประกาศในช่วงระหว่างเล่นคอนเสิร์ตว่าเขาเป็นโสดแล้ว 
 
         ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะกรณีที่บราวน์แฉว่า คาร์รูเช่เป็นกิ๊กกับเดร็คคู่กรณีของเขา ทั้งๆ ที่ยังคบกันอยู่ ทำให้ทั้งสองคนตอบโต้กันผ่านโลกออนไลน์ตลอด กระนั้นดูเหมือนว่าบราวน์จะรู้ว่าตัวเองผิดก็เลยออกมาขอโทษพร้อมระบุว่าตนยังวัยรุ่นและทำเรื่องโง่ๆ ลงไป
 
         ''ทุกๆ คนรู้ว่าผมรักผู้หญิงคนนี้ ผมไม่สนว่าผมจะมีภาพลักษณ์ยังไงในสายตาของสาธารณชน เพราะผมยังคงทำในสิ่งที่ดีที่สุด ผมก็แค่อยากให้ผู้หญิงที่ผมรักรู้ว่าผมต้องการขอโทษ!'' บราวน์กล่าวเปิดใจ

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X