บยอนโยฮัน-ซงจีฮโย เผยแฟชั่นรองเท้าผ้าใบคู่รักสุดหวานในละคร 'Ex-Girlfriend Club'
2015-06-03 11:58:20
Advertisement
คลิก!!!

บยอนโยฮัน-ซงจีฮโย เผยแฟชั่นรองเท้าผ้าใบคู่รักสุดหวานในละคร 'Ex-Girlfriend Club'

(ซ้าย) ภาพแคปเจอร์จากละครเรื่อง 'Ex-Girlfriend Club' ทางช่อง tvN
(ขวา) รองเท้าของ Skono ราคา 59,000 วอน (ประมาณ 1,800 บาท)

บยอนโยฮัน (Byun Yo Han) ได้สารภาพรัก ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ในละครเรื่อง 'Ex-Girlfriend Club' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยในละครเรื่อง 'Ex-Girlfriend Club' ตอนที่ 7 บังมยองซู (รับบทโดย บยอนโยฮัน) ได้มอบรองเท้าผ้าใบคู่รักที่ไม่เคยได้ให้ ให้กับคิมซูจิน (รับบทโดย ซงจีฮโย) แสดงถึงความรู้สึกรักที่มีต่อซูจิน ส่วนในตอนที่ 8 ก็ออกอากาศภาพของทั้งคู่ที่พัฒนาจากเพื่อนสนิทมาเป็นแฟนกันหลังจากที่บังมยองซูสารภาพรัก ทั้งคู่สวมรองเท้าผ้าใบเข้าคู่และได้พบกันโดยบังเอิญ เผยให้เห็นบรรยากาศที่ดูหวานแหวว

ในการออกอากาศวันนี้ คิมซูจินสวมเสื้อคลุมสีขาวแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่สีฟ้าที่ให้ความรู้สึกสดชื่น และสวมรองเท้าผ้าใบสีชมพูที่เต็มไปด้วยความน่ารัก ส่วนบังมยองซูที่สวมรองเท้าผ้าใบเหมือนกับคิมซูจิน เผยลุคแฟนหนุ่มสุดเนี้ยบที่เข้ากับรองเท้าผ้าใบสีเทา แสดงให้เห็นเคมีที่โดดเด่นของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

สำหรับรองเท้าผ้าใบคู่รักที่บยอนโยฮันกับซงจีฮโยสวม คือ 'Skono Creamy Lover' แบรนด์รองเท้าแฟชั่นของยุโรปเหนือ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามหลังจากละครออกอากาศ และกำลังสร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Ex-Girlfriend Club' จะออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.30 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ที่มา : Istyle24
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X