น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เตรียมแถลงหลังถูกปลด MUT
2014-07-19 19:34:18
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

          น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เตรียมแถลงหลังกองประกวด สั่งปลดน้ำเพชร พ้นตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 21 ก.ค. นี้

          เป็นปมร้อนประเด็นฮอตในวงการนางงามเลยจริง ๆ สำหรับ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่ถูกแฉภาพหวิวหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุดวานนี้ (18 กรกฎาคม 2557) ทางกองประกวดได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่า สั่งปลดน้ำเพชร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          อย่างไรก็ดี วันนี้ (19 กรกฎาคม 2557)  น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เผยว่า เธอจะชี้แจงแถลงทุกประเด็นในรายการ สน.แสนแสบ ที่ออกอากาศทางช่องจีเอ็มเอ็ม ชาแนล ที่ ชั้น 23 ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เวลา 12.30 น. ในวันที่ 21 กรกฎาคม

          ทั้งนี้ น้ำเพชร จะพูดถึงสาเหตุการปลดเธอออกจากตำแหน่งด้วย โดยเฉพาะกระแสข่าวลือที่บอกว่ามีการบีบให้น้ำเพชรสละมงกุฎ ซึ่งข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

          ขณะที่  นางประณม ถาวรเวช ผู้จัดการกองประกวด เผยว่า เราได้ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนรูปภาพต่าง ๆ แล้ว จากนั้นก็ได้ส่งให้ คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ได้ทราบ ซึ่งเป็นการทำงานตามขั้นตอน โดยหลังจากนั้น น้ำเพชรก็ได้เดินทางมาเซ็นรับทราบว่าภาพที่ออกไปนั้นไม่เหมาะสม เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา สำหรับสาเหตุที่กองประกวดทิ้งเวลาไว้นาน นั่นเป็นเพราะให้น้ำเพชรได้ตั้งสติ

          ส่วนประเด็นบีบบีงคับให้ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ออกจากตำแหน่งหรือไม่นั้น ไม่มีการบีบอะไรอยู่แล้ว ทุกอย่างมีกฎมีระเบียบ ซึ่งภาพที่ไม่เหมาะสมออกมาก็ได้เขียนกฎไว้ชัดเจนอยู่แล้ว  โดยในวันที่มาเซ็นรับทราบน้องน้ำเพชรก็ได้อ่านอีกครั้ง และได้เซ็นรับทราบไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X