น้ำยา''จัสติน''ออกฤทธิ์! ลือ''บีล''ป่องทายาทแล้ว
2014-11-01 19:52:29
Advertisement
คลิก!!!
 
ข่าวดีสำหรับแฟนคลับนะจ๊ะ! มีรายงานจาก ''เดอะ เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' สื่อดังในเมืองมะกันระบุว่า จัสติน ทิมเบอร์เลค ป็อปสตาร์หนุ่มสุดเท่ กับ เจสซิก้า บีล นางเอกสาวคนดังกำลังจะมีทายาทคนแรกแล้ว หลังจากฝ่ายชายจัดการปั่มปั๊ม เสกเด็กเข้าท้องแฟนคนงามเรียบร้อยโรงเรียนฮอลลีวู้ด
      
        ก่อนหน้านี้มีข่าวระแคะระคายมาหลายสัปดาห์ว่า ทิมเบอร์เลค กับ บีล เริ่มเตรียมสร้างครอบครัวใหญ่กันแล้ว โดยตอนนี้นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต ''SexyBack'' พร้อมเต็มที่ที่จะเป็นพ่อคน โดยเรื่องนี้เพื่อนสนิทของดาราสาวจากซีรีส์ ''7th Heaven'' กำลังมีความสุขสุดๆ กับข่าวดีนี้
 
         แหล่งข่าวเพื่อนสนิทกล่าวว่า ''เจสซิก้าตั้งครรภ์อย่างน้อย 3 เดือนแล้ว และเธอมีกำหนดคลอดเดือนเมษายน!'' ในขณะที่แหล่งข่าวรายที่สองให้ความเห็นเสริมว่า ''ช่วงที่ผ่านมาเจสซิก้าอยู่ในช่วงเวลาที่ตึงเครียดตอนที่รู้ว่ากำลังจะมีลูก ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะปิดเงียบเรื่องนี้กับสื่อ''
 
         ดาราสาววัย 32 ปี กับสามีสุดป็อปเพิ่งจะฉลองครบรอบชีวิตแต่งงาน 2 ปีที่ประเทศนิวซีแลนด์ โดยทั้งสองคนตกเป็นข่าวว่าเริ่มจะสร้างครอบครัวกันแล้วหลังจากที่แต่งงานกันได้สักพัก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งจะมีข่าวเรื่องปัญหาชีวิตสมรส เนื่องจากบีลยื่นคำขาดว่าจะแยกทางกันแน่ถ้าเขาไม่ตกลงที่จะมีลูก
 
         ล่าสุด บีล กับ ทิมเบอร์เลค ได้ฉลองสถานะว่าที่พ่อแม่กันแล้วในแดนกีวี โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า ''เจสซิก้า กับ จัสติน พยายามที่จะเริ่มต้นสร้างครอบครัวมาตลอดทั้งปี และในที่สุดเธอก็ยื่นคำขาดกับเขา เธอลั่นวาจากับเขาว่าถ้าเขาไม่เปลี่ยนใจเธอก็จะเดินจากไปด้วยดี''
 
         ''นั่นทำให้จัสตินตาสว่าง เพราะแม้ว่าเขาจะกลัวการเป็นพ่อ แต่เขาจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อได้อยู่กับเจสซิก้าตลอดไป จัสตินไม่มีทางเลือก แต่เขาต้องกล้าที่จะทำเรื่องที่สำคัญที่สุดในชีวิตครั้งนี้'' แหล่งข่าวคนเดิมกล่าวทิ้งท้าย
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X