น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เผยโดนปลดละครช่อง 3 ยันไม่ขอพูดปมขัดแย้ง
2014-11-18 21:23:51
Advertisement
คลิก!!!

'น้ำฝน' รับโดนปลดละคร ch3 ยันไร้ปัญหา (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram namfonkullanut

          น้ำฝน กุณณัฏฐ์ รับโดนปลดละครช่อง 3 ยืนยันไร้ปัญหา แจงคุยกับผู้ใหญ่แล้ว ยินดีร่วมงานได้ทุกช่อง

          หลังจากที่มีปัญหาระหว่างช่อง 3 กับช่อง 8 ล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2557) น้ำฝน กุณณัฏฐ์ พลอยโดนลูกหลง ปลดกลางอากาศจากละครทางช่อง 3 หลายคนสงสัยว่า ซึ่งน้ำฝนเอง ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว

          ทั้งนี้ น้ำฝนยอมรับว่า มันก็เป็นเรื่องจริงค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเรียกเป็นการปลดหรือเปล่า  เพราะมันก็ยังไม่ได้ถึงขั้นฟิตติ้ง บวงสรวงอะไร แต่เป็นการพูดคุยระหว่างผู้ใหญ่ ว่าได้เล่นนะ รับบทไป แต่ก็ยังไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้น ก็รู้สึกเสียใจนิด ๆ จะบอกว่าไม่เสียใจก็ดูเหมือนแกล้ง เพราะร่วมงานกับช่อง 3 มานานรู้สึกผูกพัน ถึงเราจะเป็นผู้จัดให้กับทางช่องนี้ ก็ขอยืนยันว่า ยังอยากที่จะเล่นละคร และเป็นนักแสดงอิสระอยู่ เราก็พร้อมที่จะเล่นให้กับทุกช่องเหมือนเดิม เหมือนเราเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ มาก ๆ ที่ไม่สามารถจะเลือกข้างได้ พูดตรง ๆ ว่า ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ คือถ้าสมมุติว่าผู้ใหญ่จะให้โอกาสฝนอีกครั้ง ก็ยินดีที่จะรับอยู่แล้ว

          นอกจากนี้ น้ำฝน ยังเผยว่า เราก็โทรคุยกับพี่ไก่ บอกเสียใจ อึ้ง ๆ นิด ๆ เพราะเราร่วมงานกับทางช่อง 3 ตั้งแต่เด็กเลยค่ะ พอเขาเปลี่ยนเราก็อึ้ง แต่เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ค่ะ เราไม่สามารถทำอะไรได้ เหตุผลก็พูดไม่ได้ (หัวเราะ) แต่ก็เห็นคนพูดว่าเป็นปัญหาระหว่างช่อง แต่ว่าฝนก็ไม่สามารถค่ะ แต่หากมีโอกาสร่วมงานกับช่อง 3 ก็ยินดีค่ะ

          ถามว่าเลือกข้างไหม อย่างไร น้ำฝนบอกว่า ก็คงไม่เลือกค่ะ ถือว่าเป็นอะตอมตัวเล็ก ๆ ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำตรงนั้น คือก็เล่นได้หลายช่อง แต่ก็ยังมีละครของช่อง 3 ที่ยังถ่ายไม่เสร็จ คือ สุดแค้นแสนรัก ก็ยังมีเล่นให้ช่องอื่นอยู่อีกหลายเรื่อง กับตรงนี้ไม่ได้มีการคุยกับพี่โด่งค่ะ จริง ๆ ฝนว่า พี่โด่ง ก็คงแล้วแต่การตัดสินใจของเรา มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เหนืออำนาจการควบคุมค่ะ ก็ได้แต่น้อมรับในการตัดสินใจ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X