น้องโบ ลิ้นจี่หน้าหอ โดนแฉซ้ำ ถ่ายเซลฟี่ โชว์ของสงวนมาแล้ว
2014-08-21 15:06:01
Advertisement
คลิก!!!

 

   น้องโบ โรงพยาบาล หลุดซ้ำ ภาพถ่ายเซลฟี่ โชว์ลิ้นจี่หน้าหอ หลังมีคลิปน้องโบในโรงพยาบาล จนฮือฮาในโลกโซเชียล
 
             เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2557 หลังจากที่เกิดกรณีอื้อฉาว ของน้องโบ ที่มีคลิปร่วมรักกับชายหนุ่มในห้องน้ำโรงพยาบาล จนกลายเป็นเรื่องราวสนั่นอินเทอร์เน็ต ทว่า เรื่องราวข่าวฉาว ๆ ของน้องโบยังไม่หยุด เมื่อมีการแฉรูปของน้องโบอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ เป็นรูปเปลือยของน้องโบที่ถ่ายภาพเซลฟี่ในบ้าน โชว์ลิ้นจี่หน้าหอ สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์คับคั่ง
 
             ทั้งนี้ ภาพดังกล่าว เป็นภาพของหญิงสาวที่มีลักษณะคล้าย น้องโบ ยืนถ่ายเซลฟี่หน้ากระจกในบ้าน โดยที่ภาพด้านซ้ายเป็นภาพน้องโบสวมใส่เสื้อสายเดี่ยว กางเกงสีน้ำตาล ส่วนภาพด้านขวาเป็นภาพเปลือยทั้งตัว มีเพียงพวงลิ้นจี่มาปิดของสงวน และมีคำบรรยายว่า "ลิ้นจี่ไหม" โดยที่ภาพนี้ แพร่กระจายเมื่อช่วงเดือนเมษายน พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกกระแสกลบหายไป จนกระทั่งมามีข่าวน้องโบอีกครั้ง
 
             ก่อนหน้านี้ น้องโบ ได้โพสต์คลิปขณะที่ร่วมรักกับชายหนุ่มที่ห้องน้ำในโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม พร้อมกับที่ถือสายน้ำเกลือ โดยมีข้อความว่า หากสนใจจะดูคลิป ก็ให้ทักมาได้เลย พร้อมโชว์รูปและคลิปแบบเต็มตา จนทำให้เกิดการตามล่าหาตัวน้องโบ และทำให้น้องโบต้องเข้ามอบตัวกับตำรวจ 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X