น้องปอย ดี๊ด๊า! ประกบ โจวเหวินฟะ (Chow Yun Fat) หนังโคตรเซียน 2 (From Vegas to Macau) ถ่ายทำในไทย
2014-07-23 21:51:09
Advertisement
Pyramid Game

“น้องปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” นักแสดงสาวประเภทสองชาวไทยเผยภาพคู่ของตนเองกับพระเอกรุ่นใหญ่ชาวฮ่องกง “โจวเหวินฟะ” (Chow Yun Fat) ในโอกาสที่ได้ร่วมงานกันในหนัง “โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส ภาค 2” ที่กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำในเมืองไทย
       
       โดย น้องปอย ได้มีโอกาสเผยภาพของตัวเองกับ โจวเหวินฟะ และทีมนักแสดงรวมถึงผู้กำกับของหนัง “โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส ภาค 2” พร้อมเขียนข้อความถึงแฟนๆ ว่า “พี่โจเหวินฟะ ไม่ชอบถ่ายรูปจริงๆคะ สาบาน 5555 ถ่ายเป็นอัลบั้มเลยวันนี้ ติดตามบทบาทของปอยในเรื่องเซียนตัดเซียนภาค2เร็วๆนี้นะคะ พี่จางเจียฮุย (Nick Cheung) สามีจากเรื่องที่แล้วก็เล่นด้วยคะ
       
       ซึ่งตอนนี้ โจวเหวินฟะ วัย 59 ปี กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำหนัง From Vegas to Macau หรือ โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส ภาค 2 ในเมืองไทย หลังจากหนังภาคแรกกวาดเงินในจีนแผ่นดินใหญ่ไปมหาศาลถึง 500 ล้านหยวนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเพิ่งมีโอกาสได้เข้ามาฉายในเมืองไทยในสุดสัปดาห์นี้ โดยในหนังภาคสองจะมีการเสริมนักแสดงเจ้าบทบาท จางจียฮุย เข้ามาร่วมสร้างสีสันแทน เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ที่รับบทเป็นลูกศิษย์ของ โจวเหวินฟะ ในหนังภาคที่แล้ว เช่นเดียวกับ หลิวเจียหลิง (Carina Lau) ก็จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์กับตัวละคร โคตรเซียน ของ โจวเหวินฟะ
       
       หนังยังได้ไปปักหลักถ่ายทำกันในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของประเทศไทย มาตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ก.ค. แล้ว ส่วน โจวเหวินฟะ ก็กล่าวกับสื่อในฮ่องกงว่าเขารู้สึกมีความสุขกับการถ่ายทำหนังในเมืองไทยมาก เพราะชอบกินก๋วยเตี๋ยวแบบของไทยอยู่แล้ว โดยหนังน่าจะเข้าฉายภายในช่วงต้นปีหน้า
       
       สำหรับ น้องปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ กำลังอยู่ในช่วงรับงานจากจีนและฮ่องกงอย่างเต็มตัวเมื่อได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดเอเยนซี Universe หลังโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อได้ร่วมแสดงในหนังแอ็กชั่นฟอร์มใหญ่ The White Storm เมื่อปีก่อน โดยสื่อจีนถึงกับยกให้เธอเป็นนักแสดงสาวชาวเอเชียที่โด่งดังที่สุดในจีนในตอนนี้เทียบเท่ากับ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun), ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) และชูจาฮยอน (Choo Ja Hyun) จากกาเหลีใต้เลยทีเดียว

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X