น้องชายจะเป็นตัวแสดงแทนให้พอล วอล์คเกอร์ ในหนัง Fast and Furious 7
2014-04-16 22:20:32
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากการคาดเดาและข่าวลือว่าทีมผู้สร้าง Fast and Furious 7 จะทำยังไงสำหรับฉากที่เหลืออยู่ของพอล วอล์คเกอร์ ที่ยังไม่ได้ถ่ายทำก่อนที่วอล์คเกอร์จะเสียชีวิต ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้ออกแถลงทางการผ่านเฟซบุคของภาพยนตร์ชุดนี้ครับว่า จะให้โคดี้ และเคเลบ วอล์คเกอร์ น้องชายของพอล วอล์คเกอร์ มาช่วยแสดงแทนในฉากแอ็คชั่นเหล่านั้น

“ถึงแฟนๆ ของ Fast & Furious

หนังชุด Fast & Furious เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว ตัวละครผูกพันกันด้วยความสัมพันธ์ของครอบครัว และมันคือสิ่งที่เราทุกคนที่ร่วมงานกันมากว่า 13 ปี รู้สึกต่อกัน และมันนิยามความรู้สึกของเราที่มีต่อแฟนๆ ด้วย

ครอบครัวของเราต้องพบกับเหตุไม่คาดฝันเมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา เราต้องใช้เวลาทำใจให้การจากไปของพอล พี่น้องที่เรารักและสูญเสีย และหาทางว่าเราจะเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ต่อไปยังไง

เรามาประชุมกันและรู้สึกว่ามีหนทางเดียวเท่านั้นในการที่จะดำเนินการต่อไป เราเชื่อว่าแฟนๆ ของเราต้องการเช่นนั้น และเราก็เชื่อว่าพอลก็คงต้องการเช่นนั้นด้วย พอลได้ถ่ายทำฉากแสดงอารมณ์ของเขาไปแล้ว และฉากแอ็คชั่นส่วนใหญ่ของหนัง Fast & Furious 7 และถือเป็นงานชิ้นยอดเยี่ยมที่สุดทางอาชีพของเขาชิ้นหนึ่ง

เราได้กลับมาถ่ายทำกันต่อ และตอนนี้ได้ต้อนรับน้องชายของพอล เคเลบและโคดี้ วอล์คเกอร์ เข้าสู่ครอบครัว Fast ของเรา เคเลบและโคดี้กำลังช่วยเราถ่ายทำฉากแอ็คชั่นของพี่ชายของพวกเขาให้เสร็จ และเติมเต็มช่องว่างเล็กๆ ที่ยังเหลืออยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ การที่ได้มีพวกเขามาอยู่ร่วมในกองถ่ายทำให้รู้สึกเหมือนมีพอลมาอยู่ร่วมด้วย

เราเหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งปีที่หนัง Fast & Furious 7 จะออกฉาย และหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดที่เราทำร่วมกัน มันจะช่วยให้ตัวละครไบรอัน โอ คอนเนอร์ ได้อยู่ต่อไป และให้เราได้ยกย่องพอลในบทที่นิยามตัวเขาได้มากที่สุด

เราอยากใช้เวลานี้บอกแก่แฟนๆ โดยตรง และขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ให้เรามาตลอดขณะที่เราได้กลับมาทำงานใหม่

ในแถลงการไม่มีรายละเอียดว่าน้องของพอลจะช่วย”ถ่ายทำฉากแอ็คชั่นของพี่ชายของพวกเขาให้เสร็จ และเติมเต็มช่องว่างเล็กๆ” ยังไงครับ แต่เดอะแรปรายงานว่าทั้งคู่จะเป็นตัวแสดงแทน หรือที่เรียกว่าสแตน-อิน (stand-in) ในฉากแอ็คชั่นเหล่านั้น ที่มีการเจาะจงมาต้องพึ่งพวกเขา แล้วจากนั้นก็จะใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกมาช่วยในการใส่หน้าของวอล์คเกอร์เข้าไป รวมถึงตกแต่งร่างกายให้ออกมาเหมือนกันด้วย

โคดี้เป็นน้องคนเล็กสุดของสามพี่น้องวอล์คเกอร์ อยู่ในวัย 20 กว่าๆ ได้รับการฝึกฝนเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ และทำงานในมูลนิธิ Reach Out Worldwide ของพอล เคเลบเป็นคนกลาง อยู่ในวัย 30 กว่าๆ ครับ

Fast & Furious 7 จะออกฉาย 10 เมษายน 2015

cr. http://jediyuth.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X