น่าสงสาร! ฝรั่งขาบวมนั่งขอทานที่ข้าวสาร
2014-09-19 13:47:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.ย.) ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กของคุณ Jeab Kamolwan Nontapodej โดยเป็นภาพชายชาวต่างชาติสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน ขาบวมโต นั่งขอทานอยู่บริเวณถนนข้าวสาร พร้อมข้อความระบุว่า

"ฝากแชร์ต่อไปเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์ วันนี้ขับรถผ่านถนนตะนาว บางลำพู ปากซอย ถนนข้าวสาร เห็นฝรั่งนั่งขอทาน ลักษณะขาบวมากเหมือนเป็นเท้าช้างน่าสงสาร เลยรีบจอดรถ รีบลงไปสอบถาม ได้ความว่าเป็นคนเยอรมัน ชื่อ Benjamin HOLSE เป็นคนเยอรมัน มานั่งรอเพื่อน 3 วันแล้ว เพื่อนจะพาไปสถานทูต ถามพักที่ไหน บอกไม่มีที่พักนอนกลางถนนทั่วไป เราบอกทำไมไม่ไปสถานทูตจะได้กลับบ้านไปรักษาตัว เขาบอกรอเพื่อนจะมารับพาไป น่าสงสาร เราเลยให้สตางค์เขาไว้ไม่มาก พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ถ้าเขาต้องการให้เราช่วยอะไรได้บ้าง เราคิดว่าทางสถานทูตน่าช่วย อะไรเขาได้ เราคิดว่าเขาอาจไปโดนอะไรกัด เอกสารทุกอย่างไม่มีหายหมด จะนั่งรอเพื่อนมารับเท่านั้น"

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปแล้วกว่า 3 หมื่นครั้ง โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าน่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือตำรวจท่องเที่ยวมาช่วยเหลือ พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยว่าชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวจะติดต่อเพื่อนที่จะมารับอย่างไร

 

คลิกชมภาพต่อไป

 

คลิกชมภาพต่อไป

 

 

http://www.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X