น่ารักอะ ทวดสุดเก๋าขว้างไม้เท้าทิ้ง โชว์ลีลาแดนซ์มันส์หยด
2014-07-25 05:18:14
Advertisement
คลิก!!!

 

  ก็เพลงมันโดนใจทำยังไงได้ ทวดสุดเก๋าขว้างไม้เท้าทิ้ง โชว์ลีลาแดนซ์มันส์หยดติ๋ง วัยละอ่อนยังอาย

            อายุเป็นแค่ตัวเลข ไม่ได้เอาไว้พูดแค่ในโฆษณาครีมทาลดเลือนริ้วรอยของคุณผู้หญิงเท่านั้นนะจ๊ะ กับผู้ชายก็ใช้ได้ โดยเฉพาะกับคุณทวดรายนี้ที่แดนซ์มันส์จนลืมนับอายุไปเลย เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่เมล ผู้นำคลิปวิดีโอนี้มาแชร์เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เผยว่า ต้นตอคลิปดังกล่าวมาจากเฟซบุ๊กของหนุ่มเปรูรายหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไหน แค่ให้ดูลีลาแดนซ์สุดมันส์ของคุณทวดอย่างเดียวก็พอแล้ว 

            ท่ามกลางเสียงเพลง Rock Around The Clock และมวลหมู่ผู้คนที่จับคู่เต้นกันอย่างสนุกสนาน คุณทวดผมขาวเคาะไม้เท้าในมือทั้งสองข้างของตัวเองตามจังหวะ แต่สงสัยดนตรีเร้าใจจะทำให้ของขึ้น จู่ ๆ แกเลยโยนไม้เท้าทิ้งกระเด็น แล้ววาดลวดลายแดนซ์แบบฟรีสไตล์ ยักไหล่โยกย้ายส่ายสะโพก สเต็ปเท้าสเต็ปมือมาเต็ม บอกเลยว่างานนี้คุณทวดแกเต้นได้สุดสวิงริงโก้จริง ๆ รุ่นลูกรุ่นหลานยังต้องอายนะจ๊ะ ขอการันตี 

            แหม ท่าทางไม้เท้าที่ถือมาแต่แรกคงเป็นแค่พร็อพประดับกายเท่านั้นมั้งเนี่ย วาดลวดลายเด็ดขนาดนี้ อย่าว่าแต่เต้นเลย ถ้าคุณทวดบอกว่ายังวิ่งไหวก็เชื่อน้าา :D

 

 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X