น่ารัก มุ้งมิ้ง! “SM” ส่ง 10 หุ่นการ์ตูน “EXO” ทักทายแฟนๆ ทั่วกรุงโซล ฉลองคัมแบ็คผลงานใหม่
2015-03-29 12:32:41
Advertisement
Pyramid Game

น่ารัก มุ้งมิ้ง! “SM” ส่ง 10 หุ่นการ์ตูน “EXO” ทักทายแฟนๆ ทั่วกรุงโซล ฉลองคัมแบ็คผลงานใหม่

เพื่อเป็นการฉลองให้กับการกลับมาของวง EXO  จึงได้มีการจัดทำหุ่นการ์ตูนเหมือนตัวจริงครบทั้ง 10 คน มาโชว์อยู่รอบๆถนนทั่วกรุงโซลเพื่อทักทายกับแฟนๆ

กับการประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับผลงานใหม่ของพวกเขาอย่าง Call Me Baby งานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของหนุ่มๆ อย่าง the SM Entertainment จึงได้มีการจัดทำหุ่นจำลองของสมาชิกวง EXO ขึ้นมา และนำไปอยู่ทั่วทั้งกรุงโซล ซึ่งแต่ละตัวนั้นก็แสดงจุดเด่นให้เห็นถึงว่าเป็นสมาชิกคนไหนได้อย่างชัดเจน แฟนๆที่เดินผ่านไปผ่านมาทั่วๆเมืองก็จะสามารถเห็นกันในทุกๆที่

ทางด้าน EXO เอง ได้ออกมาเผยภาพหุ่นจำลองนี้ผ่านทางหน้าเพจเฟสบุ๊ค เผยให้เห็นถึงหุ่นที่มีความสูงเท่าขนาดประมาณคนจริงๆ และมันก็สามารถที่จะขยับได้อีกด้วย ซึ่งข้างในนั้นไม่แน่ว่าอาจจะเป็นสมาชิกในวงไปอยู่ในหุ่นด้วยรึเปล่าก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

พร้อมกับภาพน่ารักๆที่เผยออกมา ทาง EXO ยังได้ฝากข้อความไว้ให้กับแฟนๆด้วยว่า “ มินิ EXO ทั้ง 10 จะไปอยู่ในทุกๆที่ทั่วกรุงโซลเพื่อทักทายพวกคุณ ทักทายพวกเขากันด้วยนะครับ:)”

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X