น่าประหลาดใจมาก! ที่ของ 3 สิ่งต่อไปนี้ไม่มีอยู่ในบ้านของแทยัง BIGBANG
2017-08-21 11:45:05
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้ แทยัง (Taeyang) ได้ไปออกรายการ I Live Alone และก็ได้โชว์การตกแต่งภายในบ้านของเขาให้เราทุกคนได้ดูเป็นครั้งแรก

เมื่อทุกคนได้เห็นก็ต้องประหลาดใจว่าบ้านของเขาดูเรียบง่ายมากๆ

ขณะที่คนส่วนใหญ่คาดหวังและคิดว่าจะได้เห็นอะไรที่หรูหราในบ้านของแทยัง แต่ความจริงแล้วบ้านของเขาดูสบายๆและเรียบง่ายกว่าที่คิด

ขนาดโปรดิวเซอร์ของรายการยังช็อกเมื่อไปถ่ายทำบ้านของแทยัง เพราะเธอคิดว่าบ้านของเขาจะดูมีอะไรที่ให้อวดมากกว่านี้

“เพราะเขาเป็นหนึ่งในซุปเปอร์ไอดอลระดับท็อปของวงการในตอนนี้ เราเลยคาดหวังว่าจะได้เห็นบ้านหรูๆของเขา แต่ในความเป็นจริงมันดูเหมือนบ้านของคู่รักวัย 50 ปีอะไรประมาณนั้นเลยค่ะ

สำหรับศิลปินที่ต้องไปอยู่โรงแรมที่ต่างประเทศเพื่อทำกิจกรรมบ่อยๆ พวกเขาจะคิดว่าบ้านที่เกาหลีคือบ้านที่แท้จริงของพวกเขา เป็นที่ที่พวกเขาจะผ่อนคลายอยู่แล้วสบายใจค่ะ

แทยังอยู่บ้านที่ดูเยี่ยมมากๆ แต่แค่การดีไซน์ของมันดูแล้วผ่อนคลายมากกว่าหรูหราค่ะ”

— โปรดิวเซอร์ ฮวังจียอง (Hwang Ji Young)

อย่างไรก็ตาม โปรดิวเซอร์เจอเรื่องที่น่าประหลาดใจกว่าบ้านที่ดูเรียบง่ายของแทยัง เพราะของที่ศิลปินส่วนใหญ่จะมีอยู่ในบ้าน แต่แทยังกลับไม่มีมัน

“ฉันช็อกเมื่อไม่เห็นของ 3 สิ่งที่บ้านศิลปินคนอื่นเค้ามีกันค่ะ อันแรกเลยคือภาพของแทยังเอง ไม่มีภาพของเขาเลยในบ้าน ศิลปินส่วนใหญ่จะตกแต่งบ้านของพวกเขาด้วยภาพของตัวเองทั้งจากการได้รับจากแฟนๆหรือศิลปินคนอื่น แต่นี่ไม่มีเลย

ต่อมาเป็นเรื่องของซีดีเพลง ทั้งที่เขาทำงานเพลงมากมายกับ BIGBANG และงานโซโล่เดี่ยว แต่บ้านของเขาไม่มีซีดีเพลงที่เกี่ยวข้องกับตัวเองเลย

สุดท้ายคือถ้วยรางวัลต่างๆ เขาอยู่ในวงการมา 11 ปีแต่ไม่มีแม้แต่ถ้วยสักใบวางอยู่ที่บ้านของเขา คุณอาจจะคิดว่าเขาได้วางถ้วยรางวัลเพื่อตั้งโชว์รอบๆบ้าน แต่เขาไม่ได้ทำ มันเลยน่าแปลกใจมากค่ะ”

— โปรดิวเซอร์ ฮวังจียอง (Hwang Ji Young)

ลองดูคลิปในรายการได้ที่ข้างล่างนี้เลย!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X