น็อต วรฤทธิ์ เปิดปากพูดเรื่อง แจน บอกแฟนคนนี้เพื่อนชอบ-ผู้ใหญ่โอเค
2015-08-03 14:16:58
Advertisement
คลิก!!!

 


น็อต วรฤทธิ์ แจน


          น็อต วรฤทธิ์ เผย หวานใจ "แจน" เจอกันครั้งแรกในอินสตาแกรม บอกแฮปปี้ดี เพื่อน ๆ เชียร์ แย้มพาเจอครอบครัวแล้วทางผู้ใหญ่โอเค

          หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ ได้เปิดตัวหวานใจคนใหม่ นามว่า "แจน" ดีกรีความน่ารักระดับแอร์โฮสเตส ที่เรียกว่าหวานกันสุด ๆ ทั้งโพสต์ภาพจับมือกันลงอินสตาแกรมให้คนโสดได้อิจฉาเบา ๆ แถมสองคนนี้เขาคบกันมานานเกือบ 2 ปีแล้วด้วยนะ
 

น็อต วรฤทธิ์ แจน


          ล่าสุด (3 สิงหาคม 2558) หนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ ก็ได้ออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจ โดยเปิดเผยว่า ตนและแจน เจอกันครั้งแรกในอินสตาแกรม คือทางฝ่ายหญิงถ่ายรูปตนและแท็กมาให้ ประกอบกับขายของใน IG ตนก็เลยฝากซื้อ และคุยกันมาเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งรู้สึกว่าเราคุยกับคนนี้บ่อยจัง เหมือนคุยกันถูกคอ ก็พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อย ๆ จนกลายมาเป็นคนรู้ใจในที่สุด

          น็อต วรฤทธิ์ เผยอีกว่า ในกลุ่มเพื่อน ๆ ค่อนข้างจะชื่นชอบแจน เพราะเธอเป็นคนมีอัธยาศัยดี เป็นคนน่ารัก เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไปด้วยกันปกติ แต่จะไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะแจนจะทำงานตลอด 1-2 เดือน เจอกันหนึ่งครั้งเท่านั้น พร้อมกับยอมรับว่า ได้พาหวานใจไปพบคุณพ่อคุณแม่แล้ว ท่านก็โอเค ส่วนเรื่องของอนาคตก็เรื่อย ๆ ตอนนี้อายุเยอะแล้ว แต่หน้าที่การงานของทั้งคู่อาจจะยังไม่สะดวก และทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร
 

น็อต วรฤทธิ์ แจน

น็อต วรฤทธิ์ แจน
 


ภาพจาก Instagram nottvorarit, janny.ns
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X