นูเบ มืออสูรล่าปีศาจ ทำเป็นละครภาคคนแสดงแล้ว!!
2014-09-02 15:46:16
Advertisement
คลิก!!!

มีการรายงานข่าวจากทางญี่ปุ่นออกมาว่า การ์ตูนเรื่อง “Jigoku Sensei Nube” หรือ “นูเบ มืออสูรล่าปิศาจ” ได้ถูกดัดแปลงนำมาทำเป็นละครเรียบร้อยแล้วและกำลังเตรียมออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม 2014 นี้ ทางช่อง NTV ค่ะ
 

ทางด้านนักแสดงนำทางผู้จัดก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อออกมาบางส่วนด้วยเช่นกัน โดยผู้ที่จะมารับบทเป็นนักแสดงนำหลัก คุณครูนูเบ นูเอโนะ เมสุเกะ เจ้าของมืออสูร ได้แก่หนุ่ม Ryuhei Maruyama วง Kanjani8, นักแสดงสาว Mirei Kiritani มารับบทครู ทากาฮาชิ ริตสึโกะ, นักแสดงชาย Mokomichi Hayami รับบทปีศาจจิ้งจอก ทามาโมะ เคียวสุเกะ, นักแสดงสาว Mizuki Yamamoto รับบท อิซุนะ ฮาซุกิ และ Hideki Takahashi รับบท มุเก็นไค จิคุ ส่วนเจ้าหญิงหิมะ ยูคิเมะ และเหล่านักเรียนยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อออกมาค่ะ
 



โดยในฉบับละครนี้ได้ Noriyoshi Sakuma มารับหน้าที่กับกำ ซึ่งผลงานด้านกำกับบางส่วนที่ผ่านมาของเค้าได้แก่เรื่อง Akumu-chan, Yokai Ningen Bem, Q10, และ Hidarime Tantei EYE เป็นต้น ส่วนใหญ่เป็นละครและหนังที่มีคอมพิวเตอร์กราฟฟิก (CG) อยู่ในหลายๆ ฉากค่ะ




ภาพจากรายการ Sukkiri! ช่อง NTV


นูเบ มืออสูรล่าปิศาจ เป็นการ์ตูนสุดฮอตแนวสยองขวัญติดตลก แต่งเรื่องโดยอ. Sho Makura และวาดโดยอ. Takeshi Okano เคยตีพิมพ์ลงในนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ ตั้งแต่ปี 1993 - ปี 1999 เป็นเรื่องราวของ คุณครูนูเบ ผู้ใช้ “Oni no te” หรือ “มืออสูร” ปกป้องเหล่านักเรียนให้พ้นจากเงื้อมมือของวิญญาณร้ายและภูตผีปิศาจค่ะ




ภาพจากรายการ Sukkiri! ช่อง NTV



เป็นการ์ตูนที่เก่าแต่ว่ายังเก๋าจนถูกนำมาดัดแปลงสร้างป็นละครอีกเรื่อง ได้ความคืบหน้านักแสดง และวันเวลาออกอากาศเมื่อไหร่ มารุมุระ จะมาบอกกล่าวกันอีกครั้งนะคะ

 

ที่มา http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X