นี่คือเหตุผลที่อีซองคยองถูกเรียกว่า “จีจี้ ฮาดิด ของเกาหลี”
2017-04-25 13:27:39
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้นิตยาสาร W Magazine ได้สัมภาษณ์นักแสดง อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และขนานนามเธอว่า “จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) ของเกาหลี”

นักแสดงและนางแบบชาวเกาหลีคนนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในคนดังของเกาหลีไปเรียบร้อยแล้ว อีซองคยองเริ่มงานแสดงของเธอเมื่อปี 2014 เมื่อตอนที่ผู้กำกับ คิมคยูแท (Kim Kyu Tae) ค้นหานักแสดงหญิงมาเล่นในละครเรื่อง It’s Okay, This is Love ของช่อง SBS ในตอนนั้นอีซองคยองประสบความสำเร็จกับอาชีพนางแบบของเธอแล้ว และมีแฟนคลับจำนวนมาก ลูกสาวของผู้กำกับซึ่งเป็นหนึ่งในแฟนคลับของเธอได้เอาภาพในอินสตาแกรมของอีซองคยองมาให้พ่อของเธอดู และเรื่องนี้ก็ได้ทำให้อีซองคยองกลายเป็นนักแสดงเหมือนเช่นทุกวันนี้

และในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ก็ได้ทำให้อีซองคยองกลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก

W Magazine เปรียบเทียบอีซองคยองว่าเธอคือ จีจี้ ฮาดิด นางแบบชาวอเมริกัน จากการที่อินสตาแกรมของเธอมีคนติดตามมากกว่า 5.5 ล้านคน พวกเขากล่าวว่า “เราวัดจากความดังของเธอ ในเกาหลีมีประชากรราว 50 ล้านคน แสดงว่ามีคนเกาหลีมากกว่า 10% ของประชากรทั้งหมดติดตามเธอ นั่นมีสัดส่วนเทียบได้กับนางแบบ จีจี้ ฮาดิด กับจำนวนชาวอเมริกันที่ติดตามเธอ”

ในปีนี้อีซองคยองได้วางแผนที่จะโดดลงไปรับงานภาพยนตร์ ซึ่งจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ อีซองคยองจะแสดงร่วมกับ คิมยองกวาง (Kim Young Kwang) และ อิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan) กับภาพยนตร์เรื่อง Broker ที่จะเปิดกล้องปลายปีนี้

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X