นี่คือสิ่งที่ทำให้แดซอง วง BIGBANG เสียเงินไปมากถึง 14 ล้านวอน ภายในไม่กี่วินาที!!
2017-02-04 10:50:38
Advertisement
Pyramid Game

ในขณะที่สมาชิกของวง BIGBANG กำลังอยู่ที่กรุงนิวยอร์ก เพื่อร่วมงานทัวร์คอนเสิร์ต 'MADE World Tour' กันนั้น 3 สมาชิกของวงก็ตัดสินใจที่จะอยู่กันต่อที่นี่อีกหนึ่งวัน ดังนั้นพวกเขาจะต้องออกเงินส่วนตัวกว่า 14 ล้านวอน เพื่อให้การสนับสนุนทีมงานที่ต้องอยู่กับพวกเขากัน

ตอนที่สมาชิกของวงได้ถามว่าจะมีใครอยู่ที่นี่ต่อกันอีกวันบ้างมั้ยนั้น จีดราก้อน (G-Dragon), ซึงรี (Seungri) และแทยัง (Taeyang) รีบตอบตกลงในทันที ในขณะที่แดซอง (Daesung) ยังคิดอยู่ว่าเขาต้องการที่จะอยู่ต่อหรือไม่ ด้านของท็อป (T.O.P) ก็บอกว่า เขาจะอยู่ถ้าทุกคนตกลงที่จะอยู่ต่อกันอีกวัน

ในที่สุดสมาชิกของวง BIGBANG ทั้งหมดก็ตัดสินใจที่จะอยู่ที่นี่กันต่อไป พร้อมกับทีมงานที่ต้องตามติดพวกเขากันไปด้วยส่วนหนึ่ง แต่พวกเขาก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยแฟร์เลยที่สมาชิกต้องมาออกค่าใช้จ่ายเหล่านี้กันทั้งหมดเอง ดังนั้นพวกเขาจึงคิดวิธีการที่น่าสนใจนี้กันขึ้นมา สมาชิกวงตัดสินใจที่จะให้ใครสักคนในวงนั้นเป็นคนจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้เพียงคนเดียว และสมาชิกวงจึงได้ทำการเล่นเกมหนึ่งด้วยกัน

ในตอนนั้นเองที่ทีมงานได้วาดเส้นลงบนกระดานใสพร้อมกับใส่ตัวเลขไว้ที่ด้านบน เพื่อให้สมาชิกของวงทำการสุ่มเลือกตัวเลขในแต่ละเส้นนั้น โดยด้านล่างของเส้นจะมีหนึ่งเส้นที่เขียนคำว่า “14 ล้านวอน” กันเอาไว้ ในที่สุดสมาชิกของวงก็ได้ทำการเลือกหมายเลขของแต่ละคนกัน แต่ใครกันล่ะที่จะต้องเป็นคนออกเงินจำนวนมากถึง “14 ล้านวอน” ให้กับเหล่าทีมงานทั้งหมดนี้กันแน่

สมาชิกของวง BIGBANG ได้ทำการเล่นเกม “บันไดงู” โดยจีดราก้อนได้เลือกหมายเลข 1, แดวอง เลือกหมายเลข 2, แทยังเลือกหมายเลข 3, ท็อปเลือกหมายเลข 4 และซึงรีเลือกหมายเลข 5

ในตอนที่สมาชิกได้ให้สัมภาษณ์นั้น จีดราก้อน, แทยัง และซึงรี ต่างอยากให้ท็อปนั้นเป็นคนออกเงินทั้งหมด แต่กลายเป็นว่าคนๆ นั้นกลับเป็นแดซองไปได้ ท้ายที่สุดแดซองก็เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ต้องยอมออกเงินค่าใช้จ่ายกว่า 14 ล้านวอน ในครั้งนี้กันไป

ซึงรีและจีดราก้อนมีความสุขที่ไม่ต้องออกเงิน 14 ล้านวอน!

ด้านของท็อปนั้นถึงกับโล่งใจ ส่วนแดซองทำอะไรไม่ได้นอกจากพูดออกมาว่า “สมาชิกที่ต้องการจะอยู่ต่อ อย่างน้อยก็ควรต้องออกตังบ้างนะครับ!”

ในตอนนั้นเองที่แดซองช็อกจนหัวเราะให้กับตัวเอง พร้อมกับกล่าวซ้ำไปซ้ำมาว่า “ผมอาจดูเหมือนกับยิ้มอยู่ แต่จริงๆ ผมไม่ได้ยิ้มนะครับ...”

ท้ายที่สุด แดซองก็ใช้เวลาต่ออีกวันที่กรุงนิวยอร์ก ด้วยการไปช้อปปิ้ง ดูละครเวที และดื่มไวน์อย่างมีความสุข ให้คุ้มค่ากับเงินที่เขานั้นต้องจ่ายไปมากมายขนาดนี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X